<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, December 27, 2005

Di ko pala nakwento sayo. Nung isang araw:

Insan: Ako na maglalagay ng macaroni sayo.
Ako: Sige. [Habang busy na nagpapalaman ng tinapay]

Nung sumubo na ko:

Ako: Ansarap nung maraming cheese. Sana pala puro ibabaw yung kinuha ko.
Insan: *windang look* E AKO KAYA NAGLAGAY NYAN!!!
Ako: .................. onga no!

Nyahahahhaha. Wala lang natawa lang ako! Mukha kasing gago e. Sabi ni Johanna, must read daw yung MOI part sa side bar ko. Actually ako lang nagsabi. Nyahahaha.:)


Akala nyo masaya ako ngayon, nagkakamali kayo. MEDYO! Kasi naman puro sermon inabot ko ngayon. Tapos hanggang ngayon may hinanakit pa rin ako sa pasko ko, nakakainis kasi. Tulad nung sinabi ko, masaya yung sakim na parte ng pagkatao ko pero yung mabait at mapagmahal na sayd, hindi. LECH!!! Di bale, babawi kami ni Sandy sa new year. Kaya lang mukhang malulusaw ata brain cells ko kakaisip kung pano.

Nanonood ako ng Vietnam Rose ngayon. Naawa ako kay Tin (Angelica Panganiban). Nakakaawa. Naramdaman ko na yan isang beses sa buhay ko. Pero hindi ganyan kasaklap at hindi tungkol sa lablayp. Naramdaman ko lang yung wala akong magawa. Walang magawa kung di umiyak nalang. Yung napaka hopeless mo na. Gugustuhin mo nalang maglaho na parang bula. Ansakit kasi sa puso ng ganyan feeling. Parang naninikip puso mo, parang sasabog. Pero hindi ko na ikwekwento yung nangyari kasi boring e. tsaka nakalimutan ko na din.:P

16 Comments:

At December 27, 2005 11:32 PM , Blogger vaN said...

Ang funny mo!!! :p And Oo nga. I've been reading your About Me before til now and noticed the changes but ever since I still don't know what a JOBIE is and yung Igoy.. s dat really ur nick? Hee. :D

And d pic is HOTT! ^_^

 
At December 28, 2005 1:47 AM , Blogger yhum said...

besy!:) wala lang, hindi ako maka tulog eh, na tripan ko naman mag blog hop. hehe.. tama bawi nalang sa new year!!! pakasabog at mag pakatuwa at paka lasing para masaya nalang lagi! bwahaha..

kailan nga pla tau nuod ng LOTR.. NUOD NA TAYO!!!! MOVIE TRIP!!!!!!!!

 
At December 28, 2005 1:56 PM , Blogger Aia said...

vaninksi: nyahahhaa. unahin ko yung igoy. kasi iggy nick ko, gawa ng berx ko, yun yung tawag sakin ng mga tabulas friends ko.

tapos yung jobie. umm, pano ba to ieexplain. sisterhood [magandang term sa sorority.:P] sya. i believe nabanggit ang MASON sa Da Vinci Code. Anyhoo..ayun, yung mga anak, pamangkin, or kahit sinong girl na related sa mason mapa-law man or blood yun ang mga pwedeng sumali sa org na yun. tapos we do charity works, eklavu. hehehe. pero may age dun, 10 - 20 lang ata. tapos yung mga matanda na majority na. basta, yung dad ko mason. ehehehe.

 
At December 28, 2005 1:59 PM , Blogger Aia said...

besy: tsaka na tayo manood pag malapit na, sa jan na, mga 1st week. para fresh sa utak. dots, pakopya nalang sa eng.:P joke lang. hehhehe.

i hate firecrackers.:P

 
At December 28, 2005 9:47 PM , Blogger Maelou said...

hey! hey! hehehe...natawa lang ako... anywayz... happy new year! :D

 
At December 29, 2005 2:29 AM , Anonymous Anonymous said...

i read your sidebar :P laughtrip=) ang deep ng tagalog words mo ha?? lmao. anyways, i haven't seen that movie. is it good? aynako. nangyari na sakin yung feel mo mageexplode heart mo. tsktsk.. eeheh

 
At December 29, 2005 10:53 AM , Blogger Aia said...

stefhamae: ahahaha. ayos, benta to! :P

happy new year din.:)

 
At December 29, 2005 10:58 AM , Blogger Aia said...

gee: ok to. tumataas market value ng about moi ko.:P

tagalog, mas sanay ako jan e. di ko nga alam kung bakit umiingles na ko sa mga post ko, dati sa tabulas himala kapag naginggles ako. ehehehe.

wait.. what movie? napaisip ako dun.

ansakit talaga sa puso nun.:(

 
At December 30, 2005 11:52 AM , Anonymous Anonymous said...

hi aia! i have tagged you! go to my site and look for it in my recent entry!! take care and ave a nice day!! ^_^

 
At December 30, 2005 5:28 PM , Blogger Aia said...

sandra: ok.:D

 
At December 30, 2005 9:00 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

oo nga! tama ka, igoy...kalimutan na ang dapat kalimutan..haha...MUST-READ NGA!! at least, alam na ng tao ngaun ang totoo mong pagkatao...na ikaw ay isang alien! bayaan mo, igoy, marami pa tayong may hinanakit sa pasko! =P

api new year..at mag-ingat sa paputok! ;-P

 
At December 30, 2005 10:01 PM , Blogger Aia said...

johanna: oo nga. para hindi na sila magresearch ng magresearch kung totoo. interviewhin nalnag nila ako.:P

meron ka rin? nako, itapon na natin lahat yun at magsimula ng panibagong taon. ahahaha.:P

i hate firecrackers. pinipilit lang ako ng magulong ko magpapputok e. hahaha.

ingat din, ng hindi masira ang beauty.:D

 
At December 31, 2005 2:02 AM , Blogger Caitlin O. said...

hello :) I love reading ur post! nakakatuwa.. pero alam mo la na tayo magagawa sa life lalo na sa lablyf db?

happy new year!
xoxo

iii... gling nga pla ako sa page ni Johanna and ni click ko link mo :)

 
At December 31, 2005 4:59 AM , Anonymous Anonymous said...

mag-update kanaaaa wala ako mabasa! LMAO demanding?? haha

 
At December 31, 2005 10:26 AM , Blogger Aia said...

la caitlin: alam mo ang kyut ng name mo? swear! may la ba talaga yan?:P pero ang kyut ng spelling nung caitlin. hahaha.

oo nga wala talaga tayong magagawa pero buti nalang wala akong problema dun.:P

happy new year din.:D cclick kita after nito.:D

 
At December 31, 2005 10:28 AM , Blogger Aia said...

gee: cge na nga, dahil crush kita. uupdate na ko.:P

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home