<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, February 19, 2006

New template. Kakagaling ko lang camp ito na kagad inatupag ko. Hahaha! Recreation center ko talaga ang harap ng kompyuter. Okay, since sinisipag ako ngayon, magbibigay ako ng introduction sa template ko: Thats a picture taken by my besy, and that uber hot, sexy gal standing there, making drama is none other than, your kyut na kyut na alien.... MOI! Woohoo. Tama na nga, hydro na e!

Kakagaling lang namin ng camping. AT SOBRANG SAYA!!! Haha. After sa camp, beach naman. WOOHOO!!! Saya talaga.


third year and fourth year plus Krizal
L-R: Aze, Sir Lance, Phoebe, Gie, AKO, Moey at Bobby.





Ansaya talaga.:D more pics? Click here and here. Pinapa offline na ko. Huhu.:(

38 Comments:

At February 19, 2006 9:18 PM , Blogger Maelou said...

haha....naka-emote ka ata sa picture na yun?

 
At February 19, 2006 9:30 PM , Blogger Aia said...

maelou: sa totoo stolen yan e. iniintay ko yung boyplen ko, magpapapic kami. yung bespren ko pala pinipicturan na ko. edi wayos. naturally born photographer yun at ako ay naturally born model. JOKE!!! HAHAHAHA.

 
At February 19, 2006 10:07 PM , Blogger Maelou said...

hahaha...okei din pala tandem nyo ng bestfriend mo eh no? haha...

 
At February 20, 2006 12:42 AM , Anonymous Anonymous said...

wow! ang coolness ng mga pictures! hehehe.

 
At February 20, 2006 2:13 AM , Anonymous Anonymous said...

ayy ang saya naman campingg ! gusto ko ren mag ganon:( kasoo susmeeh. san naman ? puro snow lol kaya pla nawala ka ehh kinareer mo yang camping mu. aha nice layout ! sino yung girl? nice ass. lmaao

 
At February 20, 2006 1:30 PM , Blogger Aia said...

stefhamae: oo naman! kapag may lakad kami lagi kong sinasabi, gawin mo ko ulit model ha? hehhehe. sya lang ang tumutupad ng pangarap ko.:P cheesy. hahahah.

 
At February 20, 2006 1:32 PM , Blogger Aia said...

marty: hahaha. salamat.:D

 
At February 20, 2006 1:34 PM , Blogger Aia said...

gee: balik ka ng pinas?! hahaha.:D

ngak. ako yun! hahaah. salamat.:P

 
At February 20, 2006 6:04 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

hi aiaaa! wow..nice layout!!! nakks, kaw ba yan? pwede ka na tlaga model!! =) wow..ansaya ng camp nyo..bagay ung bikini sayo..=)

 
At February 20, 2006 6:53 PM , Blogger Aia said...

johanna: bakit ayaw nyo maniwala na ako yun? :( huhuhu. yak drama.:P


salamat.:) saya talaga sobraaa..

 
At February 21, 2006 6:13 PM , Anonymous Anonymous said...

hi aia! ang nice naman ng header mo.. ang cute ha.. hehe! may "peace"sign pa sa likod.. hihi! nice one* ^_^

anyways, ilalagay na rin kita sa affiliates ko. ingat sis! *hugs* ^_^

 
At February 21, 2006 10:31 PM , Anonymous Anonymous said...

Wow.

Ansaya niyo at nakakaranas kayo ng ganyan. Ako pinagkaitan ng tadhana na maglibang (?) sa mga ganyang kaganapan. Hehe...

Hindi ata kaya ng PC ko ang bagong layout mo (medyo bumabagal)... Hehe =)

 
At February 21, 2006 10:48 PM , Blogger Aia said...

sandy: wahahahhaa. salamat ng marami.:D


YEY. salamat. mwah! :*

 
At February 21, 2006 10:50 PM , Blogger Aia said...

paoe: wahahaha. maswertehan pala kami. :P


naku, buti at nakapunta ka pa dito at hindi nag give up ang iyong pc.:P

 
At February 22, 2006 9:49 PM , Anonymous Anonymous said...

Sabi nga nila, "Enjoy life... when your mouth is full" (ano?!)

Ayun. Ni-reformat ang aking PC dahil tinopak (na naman). At hindi na mabagal. Sa ngayon.

Yehey! =)

 
At February 22, 2006 9:53 PM , Blogger Aia said...

paoe: wahahahhahahha! tama, tama yang kasabihan na yan.

nako.. mukhang bibigay na yang pc mo! palit na. yiheee. hehehe.

 
At February 23, 2006 9:01 AM , Anonymous Anonymous said...

Bago pa lang tong PC ko e waaaa... Ang luma na lang dito sa ngayon ay yung... Surge suppressor at yung speakers. Hehe. Baka may virus yung mga backup files ko kaya nagkakaganun. Baka kailangan kong mag-start from scratch (meaning... magdo-download na naman ako ng kung anu-anong mp3 files at mga programs at magri-rip ng mga CD... waaaaa!!!)

 
At February 23, 2006 7:52 PM , Blogger Aia said...

paoe: waaaa. nakapanghihinayang yan. SOBRA!! magpaburn ka nalang sa kaibigan mo [kung kanino man] ng mp3s. ako kasi nagpapaburn lang e. wahahahhaa.

 
At February 23, 2006 11:32 PM , Anonymous Anonymous said...

Naka-DSL naman kami kaya madali na ring makapag-download ng mga mp3 files... pati mga viruses. Hahaha =)

Pwede ka magpa-burn sa akin, P0.01/CD lang. Mura no? Haha... Shipping and handling na lang yung charge (?)

Kawawa naman ako ngayon. Hinihintay ko pa ang weekend bago ako mag-"experiment" muli sa PC na to... Sa weekend ako mag-iinstall at maguupdate ng antivirus, at pag hindi ito nagloko, ibig sabihin yung files ko nga ang may sira. Wala tuloy akong "sounds" ngayon. Huhuhuhu...

 
At February 24, 2006 7:02 PM , Blogger Aia said...

paoe: waw, buti pa kayo. naiinggit ako. T_T

sige, kompletong kanta ng taking back, modest mouse, matchbook, motion city soundtrack at ano pa ba....(?)

bakit ngayong weekend pa? mas nakakaawa ako, hindi ako makkapagnet, wala na kong internet card, buti nalang dsl tong kaberx ko. hahahah.

anti virus, diba nakakabagal ng pc yun?

 
At February 25, 2006 2:11 AM , Anonymous Anonymous said...

Magpa-DSL ka na rin para mabilis din ang iyong koneksyon. =)

Hmmm... Mahirap atang hanapin yung mga pinapahanap mong mga awitin (?)... LimeWire kasi gamit kong pang-download. Hehehe...

Ngayong weekend ko gagawin yung "experiment", baka kasi may biglang sumulpot na kailangang gawin during weekdays (at may kinailangan ngang gawin sa computer kagabi).

Ang anti-virus ay nakakabagal ng PC. Pero ok na rin yun, para may protection sa mga viruses. =) Ngayon wala akong anti-virus, kaya mabilis PC ko. Hahaha =)

 
At February 25, 2006 11:54 AM , Blogger Aia said...

paoe: ayaw ng nanay at tatay ko. hindi pa naman umaabot ng isang libo yung gastos ko sa internet card kada isang buwan, sabi ko papaabutin ko. wahhahahaha!

limewire din gamit ko e. try mo. maganda yang mga bandang yan. PROMISE!!

dun sa kompyuter namin dati (sumalangit nawa) sobrang bagal, nung binura ko yung anti virus, ayos! pero mabagal pa rin. hahahahhaha.

 
At February 25, 2006 11:31 PM , Anonymous Anonymous said...

Baka mababa yung RAM ng computer niyo dati kaya bumagal yung PC (?) kasi matakaw (huh?) sa RAM yung antivirus e. Hehehe...

Yung mga banda bang yun, anong genre yun? Emo?

 
At February 26, 2006 9:37 PM , Blogger Aia said...

paoe: malamang. tsaka panahon pa ni kopong koping yung pc namin na yun. hahaha.

ummm. sabi sa site nila emo punk. pero kasi hindi ako sang ayon sa genre na emo. kaya punk lang sila sakin. hahaha.

 
At March 02, 2006 4:40 PM , Anonymous Anonymous said...

Sino ba talaga si Kopong Kopong? Hehehe...

Hindi ka sang-ayon sa emo? Ibig sabihin... ayaw mo sa emo? Ako ayoko sa emo e. Yung isang kaklase ko na dating hiphop, naki-emo na rin kasi yung katropa niya gusto ng emo. Hahaha. =)

 
At March 02, 2006 8:56 PM , Blogger Aia said...

paoe: hindi naman sa ayaw. pero hindi sang ayon sa tawag sa genre na emo. kasi ang ibig sabihin nila sa emo, TO THE MAX ANG PAGKAEMOTIONAL. e helllluuuuurrr. lahat ng kanta emotinal. may mas emotional pa nga sa mga yun e. dun alnag ako di approve. ahhaha.

huh, hindi ko nagets yung sinabi mo?

 
At March 03, 2006 7:49 PM , Anonymous Anonymous said...

(at bakit parang mga naririnig kong emo, pare-pareho yung boses?)

Hehe... although pumupunta ako dati sa ilang gigs ng banda ng tropa ko na emo ang genre nila. =)

Ganito...

X = ang taong may hilig sa hiphop
Y = ang taong may hilig sa emo

Magka-tropa sina X at Y. Nang magtagal, nakigaya ng gustong music si X kay Y, kahit na hindi bagay sa kanya. Hahaha... =)

 
At March 04, 2006 12:19 AM , Blogger Aia said...

paoe: baka naman hindi nakigaya. baka naman nahawa lang.


hmmm.. sabagay ako din nagaya e.

...

poser kasi ako.

 
At March 04, 2006 9:20 PM , Anonymous Anonymous said...

Poser ka? Hindi naman e... hehe...

Yung kaklase kong yun, na-impluwensyahan siguro na "hiphop sucks", kasi anti-hiphop yung katropa niya. Tapos lahat na ng tugtog niya pagkatapos nun ay puro emo na. Tinalikuran na ang lahat ng uri ng hiphop. Ang dating dumadagundong (?) na "boom boom boom" sa kotse niya dati galing sa mga hiphop na kanta, napalitan na ng electric guitars at boses na pare-pareho ang tunog.

 
At March 06, 2006 3:36 PM , Blogger Aia said...

paoe: oo poser ako! promise.

tumataginting na "boom boom boom" nayhahahahaha. natawa daw ako dun.:P hmmm.. medyo pareparehas nga ang boses nila.

pero kahit gusto ko ng mala emo na kanta, hindi parin pwede talikuran ang backstreet boys! FOREVER YUN MEN!!! hahahhaha.

 
At March 07, 2006 1:14 AM , Anonymous Anonymous said...

Ako poser talaga ako. Minsan sa isang photo opportunity (?):

MAY CAMERA: Picture picture!
PAOE: Teka lang... isasabit ko lang tong gitara tapos kunwari marunong ako.

Haha... =)

Mabuhay ang Backstreet Boys!!! Pero mas gusto ko ang... ano nga ba... Boyzone? Hehehe...

 
At March 07, 2006 7:04 PM , Blogger Aia said...

paoe: mahilig ako sa ganyan. mga kunwari, para mapaniwala ang mga makakakita. wahahahhaah. nagawa ko na dati yan, buti nalnag marunong runong na ko ng onti ngayon. whahahaha.

boyzone... gusto ko din sila. pero mas gusto ko ang backstreet, mas familiar ako sa songs nila. at syempre hindi magpapatalo ang moffats sa puso ko, na akala ko na MOW FATS ang basa. nyahahahha. at ang hansons [umbap... umbap..] literal na UMMM ang pagkanta ko. nyayahahahaha.

 
At March 08, 2006 9:26 PM , Anonymous Anonymous said...

Ayaw ko sa MA-FETS. Hahaha... =) Pero nagustuhan ko ang Hanson. Naaalala ko ang aking Grade 5 pag nakakarinig ng mga "Mmmmbop badubidap baduwap duwidapbaduwap badubidap badu" (?) Hahaha...

Boyzone. Dati ginagaya ko si Ronan Keating noong 1st year high school. Kaya siguro pagdating ng 2nd year biglang lumalim boses ko. Hahaha =)

 
At March 09, 2006 9:42 PM , Blogger Aia said...

paoe: ABA BAKIT AYAW MO SA KANILA??? grade 5 ka nung nauso yun?? huwat, di pa ata ako buhay nun. JOKE!!! :P

sa papaanong paraan mo sya ginaya? sa boses? WAHAHAHHAHAHA.

 
At March 11, 2006 8:32 PM , Anonymous Anonymous said...

Oo, sa boses ko ginagaya si Ronan Keating dati... E medyo malalim boses nun, ayun, ginagaya ko nung 1st year. At nung 2nd year lumalim na bigla boses ko. Nagulat na lang mga kaklase ko't mga guro (?) noong 1st day. Hahaha =)

Ayaw ko sa Ma-fets. Mga kaklase ko baliw na baliw sa kanila. Na-insecure tuloy ako (dyok haha)

 
At March 11, 2006 9:24 PM , Blogger Aia said...

paoe: hala, parang ang hirap nun, buong year pinalalim mo ang boses mo. antindig sakripisyo. iba ka umidolo.


nyahahahahaha. insecure.:P nyahahahaha.

 
At March 12, 2006 4:25 AM , Anonymous Anonymous said...

Mga babae kasi sa amin nung elementary parang sinasamba na ang Ma-fets. Kaya na-insecure ako. Hehehe...

Ayun. Hindi naman naging mahirap sa akin ang paggaya sa boses ni Ronan Keating... Kaunti lang. Hahaha... At may naidulot ding mabuti yung panggagaya kong yun - bumalik na sa tono boses ko. Nakakakanta na ako nang nasa tono. Hahaha =) Noong naging Grade 5 kasi ako nawala ako sa tono. At hindi ko napapansin noon na wala ako sa tono.

At lumalim na nga ang boses ko. Tinataasan ko na nga ngayon para naman hindi matakot ang mga pasyente. Hahaha =)

 
At March 12, 2006 5:44 PM , Blogger Aia said...

paoe: kung nainsecure ka bakit hindi sila ang ginaya mo? nyahahhaha.

paanong nawala sa tono? kumakanta ka pala? astig! hahaha.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home