<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, August 05, 2006

Whoa! Ang aga ko. Hooo. Saya ko! (parang ito yung group message ko)


MAG INGAT KAYO SA MATABANG BABAE, MUKHANG POSTERYOSA NA MAY HIDDEN TALENTS SA PANG hi-HYPNOTIZE! Seryoso na ko nito. Yung opismeyt nung nanay ko, nanakawan ng credit card sa opis nila at nakagastos ng hudreds thousands. Pangalawa naman yung bespren ng nanay ko, nanakawan din ng credit card sa opis din nila (ng bespren ni madur).

Hindi sya kasapi ng isang gang dahil kung miyembro sya, pera ang kukunin nya.. selpown. Pero hindi, kapag kakuha nya ng credit card diretso shopping at puro personal na gamit ang binibili. Lupit talaga!!! Hooo. SAYA NYA!


Tae.. may kkwento pa ko e! Naubos oras ko kakakwento ng nanay ko! Papasok na ko. HAHAHA! Saya ko.

edit
Hindi tiga opisina ng nanay ko yung babaeng mataba. Hindi rin ka opisina ng bespren ng nanay ko! Basta, estranghero sya. Hahaha!
/edit

19 Comments:

At August 05, 2006 10:49 AM , Blogger Aia Solis said...

YEHEY! Ako ulit una.. \:D/ Wl... Wala akong masabi... Haylabyu! Ansaya mo nga! :))

 
At August 05, 2006 1:35 PM , Anonymous Anonymous said...

kuya: EEEKK!!! nag comment si kuya. MWAH!!! kisss. :*

haylabyu tu. :) miss na kita.

 
At August 05, 2006 2:30 PM , Blogger fivestarmaria said...

Yikes. Di ako sanay na nababasa kayong magsalita ng ganyan. *goosebumps*

Ang saya, shopping shopping lang yung babae. ano ba yung posteryosa?

 
At August 05, 2006 4:45 PM , Blogger CLARA said...

grabe! mga tao nga naman nu? sa sobrang kahirapan nng buhay sa Pinas kung ano2 na naiisip gawin. grabe na talaga buhay dito sa Pinas. ang TINDI!

haha :D sabi ko sayo eh, cute d'ba? cute niya talaga :D alam mo ba? parati nga akong naka-ngiti sa room ngayon eh. para akong tanga! haha :P ang saya kasi nagpapansinan na rin kami :D YEHEY!

kaso ang GASTOS, kasi globe siya smart ako :( pero okei lang! para kay chad! sige, okei lang! haha :D
text-all day long kami nun. haha! walang sawaan!

ANG SAYA KO ba? Haha :P Loko!

Ingat ka din ah! Mwah :*

 
At August 05, 2006 4:52 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

hey hey hey. aia!! sino si "star" boy?? share naman!haha. ang cute nitong layout mo..YUN NA YUN! haha. katakot naman un..salamat sa babala ha. ang daming tao na walang magawa sa mga panahong ito. tsktsk..cge ingat lagi! muuuuuwaaaaah! hehe. =D

 
At August 05, 2006 6:31 PM , Blogger yayam said...

lupet! credit card talaga ang kinukuha!!!! nyahahah! :p

 
At August 05, 2006 8:14 PM , Anonymous Anonymous said...

tsktsktsk. .. sabihin mo sa nanay mo.. magingat! baka xa na ang sumunod sa mga kaibigan nya! (wag naman sana!) may taksil sa opisina! tsk tsk. .. ang landi nung magnanakaw! e kung mag cash na lamang kaya kayo? :>

 
At August 05, 2006 10:01 PM , Blogger Maelou said...

katakot naman yan! sa mismong office pa! tsk tsk... masyadong mall rat siguro yung hypnotizeR na yun..

 
At August 05, 2006 11:26 PM , Anonymous Anonymous said...

Sa amin dati, sa school noong mga bandang May 2005, may kaklase akong na-hypnotize din at nakuhaan ng Nokia 6600. Hindi nga namalayan nung kaklase ko paano nawala sa kanya yung phone. Inabot daw niya nang walang hesitasyon (?).

 
At August 06, 2006 11:51 AM , Blogger Aia said...

aunj: nakakakilabot ba? parang incest ano? hahahha! pero labs ko yun sobra. hahah.

posteryosa.. maayos daw sabi ng nanay ko. mukhang kagalang galang. sabi nya.

 
At August 06, 2006 11:53 AM , Blogger Aia said...

clara: naku.. sinabi mo pa~ tindi talaga dito sa pinas. anLAKAS!

ayy dyosko ganyan din ako. bigla nalang nakangiti! hahahaha.

uyyy. magastos nga! naku, mag globe ka nalang. mas masaya sa globe. LAHAT POSIBLE! hahaha.

 
At August 06, 2006 11:55 AM , Blogger Aia said...

johans: si star boy? hahaha. ayun o, yung unang nagcomment, si kuya. :)

 
At August 06, 2006 11:55 AM , Blogger Aia said...

yayam: oo. lupit talaga! hahahah.

 
At August 06, 2006 11:55 AM , Blogger Aia said...

ivan: haha.

 
At August 06, 2006 11:56 AM , Blogger Aia said...

maelou: pero yung babaeng yun di taga opis ng nanay ko ha!

 
At August 06, 2006 11:56 AM , Blogger Aia said...

paoe: gusto ko ring matuto mang hypnotize!

 
At August 06, 2006 12:17 PM , Blogger CLARA said...

hayaan mo, malapit-lapit na rin tayong lumayas sa Pinas. Haha :P sama eh nu?

haha! ang kulit nga nun eh :) magastos nga, pero OKEI lang. smart pa rin ako! tsaka ayaw ko magpalit nng sim, mamaya sabihin niya dahil lang sa kanya nagpalit na ako. haha :) hayaan mo nga siya! haha!

cute ni chad :D

 
At August 06, 2006 12:35 PM , Blogger Aia said...

clara: naku.. kahit gaano kahirap dito, ayoko paring umalis.

tama. yaan mo syang magpalit ng sim. MALAY MO!!! tarush.:p

 
At August 07, 2006 12:35 AM , Anonymous Anonymous said...

Tingnan mo sa internet baka may available na online tutorials! Hehehe...

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home