<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, July 24, 2006

Andito nanaman ako dahil wala nanamang pasok. Hooooo! Saya ko! Tinatadtad ata kami suspension of classes. Saya namin!

Pero yang sayang yan expression lang yan. Masaya ba talaga ako ngayon? Tanong nyo sa mga Tala! Hahaha. Uyy, may kinikilig! Hahahahaha. Yun na yun! :p


Kagabi yung tatay ko lasing nanaman. Ang kulit! Nakakatawa talaga. Bigla akong inakbayan habang asa hapagkainan:
Itay: Itong anak ko, mahal na mahal ko to. *ngisi* *ngisi*
Anak: Hahahahah!
Itay: (lapit sa tenga ni nanay) Ikaw... WALA ka. Mawala ka na wag lang anak ko.
Anak at si Inay: Hahahahaha!

Hindi ko pinagsisisihan yung mga ginawa namin nung asa Tagaytay kaming pamilya kahit na lahat ng gospel e na-i-sermon samin. Sakto at fathers day nun, nakapag misa kami ng walang pari. Apat na long neck brandy lang ang katapat ng isang magandang simula. YAK ANG BADUY NUN! Pero dahil dun, dahil sa sermon nagkabati kami ni itay. Hindi ko na ikwekwento dahil long story at tinatamad ako at walang kwentang away yun at nakalimutan ko na at.. ano pa ba? SAYA KO! HOOOOO! (espiritu ni Tolentino sumasapi talaga)


Talo kami sa USTE.. Tae, parang di ko matanggap. No offense sa mga ustenians. Peace tayo lahat. Saya ko! Galing ng uste! Pati FEU natalo na nila. Lupit sa 3points. :)


P.S.
Pangalawang tao na ang naturuan kong wag maging masyadong mabait. At infairness sila ang nagsabi sakin na naturuan ko sila nun. Hmmm. Ito ba ang purpose ko sa mundong ibabaw? Hahahaha.

22 Comments:

At July 24, 2006 12:14 PM , Anonymous Anonymous said...

bakit tinadtad kayo ng suspension ng classes? bagyo? GRRR! buti pa kayo malamig dyan dito super kaduper iniiiit!!!! shit

 
At July 24, 2006 12:23 PM , Blogger CLARA said...

UYYY, loka! Na-miss din kita! Haha :P Oo nga eh, suspended nanaman ang klase! Grabe nga eh, alam mo ba ilang linggo ko na nga kinakabisado yung skeletal and muscular system! Pano, parating na-s-suspended klase namin kapag praktikal na! Nagagalit na nga si Mader sa akin! Papaano inaaral ko pa rin! Tama na daw, basahin ko na lang! Haha :P LABOOO!

Oo nga eh, sabi sa akin ni Lianne talo daw kayo! HAHAHA! Joke lang! Sayang :,( Okei lang yun!

KAMUSTA NAMAN?

Oh? Batet? Magka-away ba kayo ni Itay mo noon? Nakuuu. Wag ah! Buti nga IKAW may tatay eh! Ako wala na :,( HUHUUUU!

Missyouuu! Goodluck sa Prelims! God Bless!

 
At July 24, 2006 12:49 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

haha. buti hindi nagtampo inay mo. hehe. ang kulit ni itay! galing nyo nga eh! hehe. talo kami. dba? haha. prelims nyo na? gudluck ah! =) salamat sa advice. mwaaahh! suspended nga ulit ngayon eh. SAYA! =D

 
At July 24, 2006 1:12 PM , Blogger Aia said...

gee: oo dahil sa bagyo. lamig dito. naku.. nakakatawa. alam mo bang sona ni arroyo ngayon. gagawin nya dapat may pasok para onti ang magrarally pero walang nagawa, sumabay ang bagyo. ngayon feeling ko babagyuhin sya ng tao..

sabi lang sakin yan ng ka ekwela ko. wahahahaa. wala lang. natatwa lang ako. pati bagyo gusto nya patalsikin. hahahaha!

 
At July 24, 2006 1:15 PM , Blogger Aia said...

clara: pucha nakakabugnot yung ganyan. gustong gusto mo ng mag exam tapos laging nasususpend. nakakawalang gana kayang magaral nyan. hahaha.

talo nga.:(

MASAYA NAMAN AKO NGAYON!!! at infairness mukhang im back on track. Hooooo! Saya ko.:p

oo. isang linggo din ata kaming di nagpapansinan. as in. ang hirap pala nun. kung hindi dahil sa sermon na nangyari saming magpipinsan siguro hanggang ngayon ganun parin kami.

SALAMAT!! Goodluck din sa praktikal nyo. sana matuloy na. hahahahah!

 
At July 24, 2006 1:17 PM , Blogger Aia said...

johans: hahaha. hindi! tawa lang kami ng tawa. kasi kung nakita mo pa ginagawa ng tatay ko matatawa ka talaga.

yung habang sinasabi nya sa tenga ng nanay ko yan.. may kasamang pahalik halik pa. hahahaha! nakakatawa. bakit nga pala hindi ko nasama sa mini skit ko yun? hmmm. hahahha.

wala yun. basta kailangan ng tulong ng isang maganang blog friend andito lang ang dyosa nyo. WAHAHHAHA! Lakas.. dyok lang.:p

 
At July 24, 2006 4:21 PM , Anonymous Anonymous said...

hi, salamat sa pagturo saking wag maxadong maging mabait.. pero hindi ko maaalis yun, ganun lng tlga cguro ako magmahal..

 
At July 24, 2006 4:27 PM , Blogger CLARA said...

Oo nga eh, nakaka-inis kaya 'nu! Hayyy ... tsaka alam mo ba! Kapag nanununod ako nng tv, na papatigtig ako sa mukha nila tas ina-identify ko yung nasal bone, infraorbital foramen, orbicularis oculi ... yung GANUN! KALOKA!

Buti okei na kayo!

At bakit ka naman MASAYA NGAYON? IKAW ahhhh ... UYYY!

 
At July 24, 2006 5:15 PM , Blogger fivestarmaria said...

hoy Aia. Hehe. :) Panalo pala kami. *yack ang yabang*. gulat nga ko nung natalo daw namin ang FEU. di ako makapaniwala. time to shine na ba ituuu? hehe. :D wala lang.

oy Aia. wala lang. :D miss ko na kayo...

 
At July 24, 2006 5:16 PM , Blogger fivestarmaria said...

buti naman at bati na kayo. :D hehe. wala lang. :D

kelan prelims nyo?

 
At July 24, 2006 5:22 PM , Anonymous Anonymous said...

Turuan mo rin akong wag maging sobrang bait!!! Umaapaw ako sa kabaitan e. Hahaha! (?)

Lupit nung Nokia 1110. Nung una kong nahawakan (considered sold na nun), nakita ko 3 lines ng text... Naisip ko pwede pa yung paliitin tulad nung sa Nokia 1100. Pagtingin ko, ang option na andun ay palalakihin pa yung font! Yung 3 lines na yun pala ay small fonts na. Two (2) lines na lang pag large fonts. Grrr.

 
At July 24, 2006 9:20 PM , Anonymous Anonymous said...

aia,, ako ba pwede mong turuan kung paano maging mabait? ala lang.. :(

 
At July 25, 2006 5:34 AM , Anonymous Anonymous said...

wow swerte nun ha lageng walang pasok..kakaingit..hehehe... ayun at least bati na kau ng tatay mo...ayos yan.. nga pala paanu ba wag maging masyadong mabait? para walang umaabos..hmpsss..

 
At July 25, 2006 8:12 AM , Blogger Aia said...

yours truly: haaay.. :-|

 
At July 25, 2006 8:14 AM , Blogger Aia said...

clara: langya.. nawiwindang na siguro nanay mo sayo. MUKHA KA NG NERD!!! hahahaha.

wala akong naintindihan sa mga binanggit mo. pero naku.. mukhang ganyan din mangyayari sakin pag dating namin ng second year.

masaya? oo masasabing ko masaya. masaya na magulo na ewan. mixed e!

 
At July 25, 2006 8:15 AM , Blogger Aia said...

aunj: oo nga e. galing nyo sa 3 points. lupit talaga!!!

meron kaming prelims sa thurs.. sunod monday.. sunod wed pero feeling ko ma mu-move yun. hehehe!

 
At July 25, 2006 8:17 AM , Blogger Aia said...

paoe: mabait ka pala??? hahahahha! nag amok(?) yung tenga ko dun a. hahahha.

ayoko ng ganun. anlaki masyado. malabo ang mata ko, pero ayoko ng ganun parang ang pang matanda ng itsura. hahahaha!

 
At July 25, 2006 8:19 AM , Blogger Aia said...

farkas: baliw tinuturo ko wag masyado maging mabait. uyy,.. di kita naabutan sa ym. magpakilala ka nga sakin.:p

 
At July 25, 2006 8:21 AM , Blogger Aia said...

didi: naku di ko rin alam. siguro demonyita lang talaga ako at kaya kung anu anong kademonyohan ang naituturo ko sa mga taong malapit sakin. NAKU!!! BEWARE!!! Hahahahah.

 
At July 25, 2006 8:30 AM , Anonymous Anonymous said...

haaaayyy talaga! :(

 
At July 25, 2006 7:57 PM , Anonymous Anonymous said...

wish ko lang makapag-comment ako dun sa latest entry mo no??

Yeah, ako gumawa at ako din yung larawan. Bat naman ako gagawa nun kung hindi rin akong ang nakapaloob! hahahaha

 
At July 25, 2006 10:31 PM , Anonymous Anonymous said...

Oo mabait ako... Ako nga ata pinakamabait sa amin e. Sa pamilya, sa paaralan, sa komunidad... Baka kahit sa buong yunibers pa. (?)

At ayun. Binili na nga ng aking inay yung 1110. Hahaha. Meron akong no refund policy. Hehehe!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home