<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, September 09, 2006

Nagpapanic ako kapag may sumusunod sa aking palaboy na batang namamalimos. Pero higit sa lahat sa mga batang nagbebenta ng kulay brown na rosaryo na may plastik sa ulo (para hindi mabasa ang ulo nya dahil malakas ang ulan).

Kahapon paglabas namin(:x) ng Mcdo akala ko ligtas na ako sa mga batang mala-stalker na hihingin ang kinakain mo pang sundae na obyus naman na nakakatatlong subo ka palang o kaya naman softdrinks na kahit puro laway mo na e ok lang sa kanila, pero nagkamali ako. Relaks at kinikilig akong lumabas ng Mcdo...dahil malakas naman ang ulan at wala akong bitbit na tirang pagkain (dahil tumambay lang kami dun) kaya sa isip isip ko walang aatakeng uri nila. Una kay Labs nagbebenta ng rosaryo at dahil kuripot yun dinedma nya lang (ikaw na mismo ang nagsabi). Aba hindi nakuntento yung bata at sakin naman nangulit. Nang hindi namin tugunin ang benta nya, namalimos nalang. Infairness ma-effort yung bata, akala namin susundan kami hanggang Santolan buti at nanawa sya at nagfly fly fly na with matching "ang damot mo!!!" pag alis.

Naaawa ako sa kanila sa totoo lang pero mas nangingibabaw yung pagkatakot ko. Di ko talaga alam kung anong gagawin ko kapag nilalapitan nila ako. Takot talaga ako! May phobia ata ako sa kanila.:| Dati rati mataray lang ako sa kanila at dahil dun nasabihan akong masama (na solid talaga ang pagkabigkas at naguilty akong tunay). Malamang dahil dun kaya hindi ko alam kung anung irereact ko kapag nilalapitan nila ako. Di kasi umuubra sa kanila ang pagiging mabait dahil kukulitin ka talaga nila. Ang mabait lang ata sa kanila e ang magbibigay ng limos! E malas nila kapag ako nilalapitan nila...pare-parehas kaming pobre at dukha!

Hmmm. Napaisip ako! Andami daming palaboy na bata sa baryo namin...siguro sindikato ang may hawak sa kanila. Hmmm...


EDIT
POTA PANALO KAMI SA ATENEO. PERS TAYM MEEEHHHNN!!! HOOOO. PANALO LANG KAMI NG TATLONG PUNTOS PERO OK LANG, PANALO PA DIN KAMI. GO GASTAMBIDE, RECTO KASAMA PA LEPANTO. E-A-S-T!!! HOOOO. SAYA SAYA TALAGA.

AT *eherm*.. MOE SINO NGA BANG BREAKOUT PLAYER??? ;))
/EDIT

73 Comments:

At September 09, 2006 11:08 AM , Blogger Aia Solis said...

Akala ko talaga sasama siya hanggang Santolan... Hoy!! Hindi ako madamot! Kung may barya naman ako bibigyan ko naman siya e... Mabuti pala at hindi ako nadulas o nadapa habang naglalakad tayo kungdi hinding hindi niya malilimutan yon... Makwekento pa niya yun sa mga apo niya at mga apo niya sa tuhod.. =))

....Sino po si "Labs"? :">

 
At September 09, 2006 11:13 AM , Blogger Aia said...

kuya: HOY!!! hindi rin ako madamot. asa bag lang talaga yung barya at hindi ko naisip na may barya pala ako dun. At hindi ko rin sinabing madamot ka sabi ko kuripot. HMPF! >:P :*

Si Labs? Wala yun.. yung pet ko! Hahahahaha.:p SWEETUMS!!! :x

 
At September 09, 2006 11:17 AM , Blogger Aia Solis said...

Eeeeehhh!! madamot, kuripot isa lang yun!! >:P Hahahaha! :))

Pet dog...? *woof* *woof* =))

 
At September 09, 2006 11:21 AM , Blogger Aia said...

kuya: magkaiba yun no! hmpf. >:p

Di.. pet sweetums, pet labs! Hahhahaha. Wala akong maisip na hirit e. HAHAHAHA!

 
At September 09, 2006 1:10 PM , Blogger fivestarmaria said...

hala?
anong pareho ang kuripot at madamot? magkaiba kaya yung 2 yun.

anong oras kayo nasa mcdo? umaga? pumunta kami dun ni chris at van eh after classes. birthday kasi ni mama Mary kahapon, Sept8. walalang.:D


may experience din ako na may kinalaman sa mga batang namamalimos. after salu salo yun eh (malamang HS pa tayo nun, galing ko alala ko pa ;p), tapos pagkalabas namin ng Mcdo, may humabol samin, sabi "ate, pengeng barya.." tas syempre bilang isang maarteng nag iinarte sabi ko "Uhhh. do we look rich??" *tawang pangkontrabida* tas sabi nung bata *tiger look* haaaaaaaarghh! sabay hila ng bag ko. natakot ako. kala ko papatayin ako eh. :))

galeng. tawag ko kay chris love. walalang. hay nako, wala pa kong NotSoShirt. Sino ba kasi nagpromise sakin na bibigyan ako ng LIBRE?? hmpf.

 
At September 09, 2006 4:21 PM , Blogger CLARA said...

mare koi :) kamusta na? hahahaha. natawa ako sa komento mo sa bloggish ko. siguro naman, gets mo kung SINO yun d'ba? hahahahahahahah :P siyempre, IKAW at IKAW lang ang may alam nun. kaya QUIET ka na lang. hahahahahahahaha :P

ako man, natatakot din ako. tas may part din sa akin na naawa dun sa mga bata, tas may part din sa akin na naiinis. kasi NASAN ba kasi mga nanay at tatay nila? d'ba? HALLLERRRR! nanay at kuya ko, madalas linya kapag may mga ganyan "san ka nakatira? nasan nanay at tatay mo?" tas kapag nanghihingi nng pera, deadma. eh kasi pang-rugby lang nila yun eh. BELIEVE ME!

d2 nga sa amin may mga nangangalabit tas manghihingi nng pamasahe eh! mas malupit d'ba?

UYYY. sino kaya si LABS? uyyyy ...

hahahaha :P salamat sa komento sa litrato! hahahahahaha :)

ingat mare koi! mwah :*

 
At September 09, 2006 4:22 PM , Blogger CLARA said...

nga pala, ganda nng bagong design na layout ah. nagkakulay pa siya :)

 
At September 09, 2006 5:46 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

aia! wait lang ha..di pa ako natatae eh..in other words, nagmamadali ako kaya di pa ako mkakapagcomment..aymissyou! =) ingat!

 
At September 09, 2006 6:37 PM , Blogger Aia said...

aunj: WHOA!!! mas nakakatakot yung iyo. kung sakin nangyari yan.,. ayy sobrang takot na talaga ako sa kanila, baka nagtatatakbo pa ko kapag malapit sila. hahaha.

kami.. mga 3-330 pm kami andun e!

iba iba tawagan namin ni "chris (ko)" e. hahahaha! parehas chris patawa. hahahaha!

haaay nako! ako rin wala pang NotSoShirt..:| may bago nga sila ngayon e. 150 ata yun e. SANA LANG MAY MAGBIGAY SAKIN NG LIBRE. HAHAHA!

*sana mabasa nya to. =))*

 
At September 09, 2006 6:42 PM , Blogger Aia said...

clara: oo naman ano!? gets na gets namin ni lianne yun.;p Hahahaha!

oo nga pang rugby lang nila.. isa din yun sa rason kung bakit ayoko magbigay ng barya, mas feel ko pang magbigay ng pagkain!

anlupit ng modus operandi anu.. pamasahe.. e paano kaya sila napadpad dyan. tsk!

gusto mo makilala si labs? hihihi. :">

AYY SALAMAT!!! hehehe. oo sinadya ko yan. di pa kasi ako nagsasawa dun sa kulay pati wala akong ibang maisip. hahahaha!

ingat din. PAGALING KA NA!! :*

 
At September 09, 2006 6:44 PM , Blogger Aia said...

johans: hahahhaa! buti at napadaan ka. ako rin e, di ko tuloy nabasa yung post mo kaya nagtag nalang ako!

ingat din. ^_^

 
At September 09, 2006 7:42 PM , Blogger Aia said...

lianne: ayy naku!! alam mo ba dati asa jeep kami, tapos may umakyat napasigaw talaga ako! sobrang amas. as in sigaw talaga! buti at medyo napigilan ko. akala ko talaga engkanto! promise. :-SS

HOOO!!! GO MARCY. :p

 
At September 09, 2006 9:26 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

natae na rin ako sa wakas..wahehe..ako din takot sa mga un..gusto ko nga lang isipin na fans ko sila kaya sunod sila ng sunod ng ganon...hehe..ang vain! pati ba naman un iniisip..pero nakakaawa nga..awww..kung pwede lang sila matulungan lahat eh no..=D hehe. kaw ha..may beeee-eeppp ka na pala..hehe..cge tapos na ang pagtatae. paalam! ingat! =)

 
At September 09, 2006 9:37 PM , Blogger Aia said...

johans: gagi! matagal ng may lalaki sa buhay ko. noong pers yir palang ako. oha, galing ko no. ngayon ko lang pinaobyus. HAHAHA!

naku.. kung pwede lang isiping fans ko sila pero hindi kaya. takot ako. ;| haahahah.

 
At September 10, 2006 5:28 AM , Blogger CLARA said...

Sige, sige! Gusto ko makilala si Labs! Sino kaya yun? Hmmm ...

Nga eh. Pano kaya sila napadpad dito ano? Haller.

Tas meron pa nga, dito sa may Julie's bakeshop na mga bata pagbibili ka sila magtuturo kung ano gusto nila. Sasabihin nila "Ate, kahit ito lang oh!" Ha? Okei ka lang? Hahahahah :P Tas ano, manghihingi nng pera. Tas one time nakita ko, ang dami nilang pera as in yung papel ah! Binibilang nila! Negosyo na pala yun ngayon? GRABEE!

OKEI nanaman ako eh. Ito naman, parang si toottt. Nakausap ko kasi siya kagabi, sapagkat kami ay magkikita sa Miyerkules dahil aasikasuhin naman ang aking debut. Dahil siya ay isa sa aking emcee. Unang-unang tanong niya "Oh? Okei ka na ba? Magaling ka na ba?" Tas sabi ko: "Okei na ako! Ubo na lang!" UYYYYY. Hahahahahaha :P

Ayos ka talaga gumawa nng layiee astigin!

Uyyy. Sino na si LABSSSS? Miss na kita! Na-miss ko kayo ni Lianne, lang hiya naman. Hanggang ngayon di pa rin tayo nagkikita! Kamusta naman yun?

 
At September 10, 2006 7:52 AM , Anonymous Anonymous said...

LOL kahit sino naman siguro matatakot kung meron susunod sayo na batang ewan e lol. hoy bru, your pic haaa... it's your bumbumm

 
At September 10, 2006 8:25 AM , Blogger Aia said...

clara: gusto mo makita? ayun o.. pindot mo yung "kuya" sa taas. punta ka sa blog nya! :x (Eeekk!)

hahahhaha. titigas ng mga mukha ano! naku malaki talaga ang kinikita ng mga yun. sa dami ng tao e, syempre nagaabot yun ng mamiso miso, sabihin mong sa isang buong araw may nakasalubong syang isang libong tao na nagbigay, edi may isang libo na sya sa panghihinge lang. daba????

EEEEEEEEEKKKKKK!!!! Sweet talaga yun si papa **********.:p (parang di mahulaan baka kasi may magpuntang blakmeyt namin dito) feeling naman ako! hahahah.

hahahah! salamat talaga.

si labs.. ayun kung ayaw dun sa "kuya".. pindot mo yung darboy sa links. ^_^ naku ako kami rin no, namiss ka namin. ito si lianne bwisit ayaw pa magupdate! naku for sure andaming ikkwento sayo nun. hahahha. oo nga.. punta ka na kasing rm. at syempre ikaw talaga ang pinapunta. hahahah!

 
At September 10, 2006 8:26 AM , Blogger Aia said...

gee: meron din hindi natatakot dun! (ata...) hahahhaa.

anung pic? huh? nawindang ako dun ha...

 
At September 10, 2006 10:01 AM , Blogger CLARA said...

hahahahaha :) sabi ko na eh. na-sense ko na. na siya yun :) UYYY. kailan pa? nagulat ako kasi dati may knkwento kang iba sa akin d'ba? tama d'ba? pinuntahan ko na yung link niya. UYYYY :)

nga. na-miss ko talaga kayo. nagupdate na si lianne. nagtext nga ako sa kanya kagabi, sabi ko miss ko na siya. yun pala, tamang-tama nag-r-reply na siya sa akin! hahahahahaha :))

grabe anu? akalain mo yun? sa ilang linggo lang, may pambili na siya nng cp! hahahahahaha :)) magawa nga rin business! hahahahahaahah!

ganun? talaga may ganun *****! hahahahahahahahaha :P kung sa bagay. ako nga eh, walang may alam nun sa barkada ko! akala nga nila, hurt na hurt ako dun sa nangyari sa amin nng crush ko (yung nasa side bar ko dati, si chad) eh pano kasi mare, may gf na pala yun! tas nagulat na lang ako bigla na lang siya umiwas. ang feeling! feeling niya hahabulin ko siya! lang hiya siya! purket gwapo lang siya! grrrrr ... hay naku! di alam nng mga barkada ko, wala lang sa akin yun. siyempre crush lang yun. iba naman yun sa ... UYYY. hahahahahahah. ang corny ko! hahahaha.

missyou.

 
At September 10, 2006 10:39 AM , Blogger Maelou said...

wui!!!

haha... bagong lay out ulit ah!

ako din eh lapitin ng ganyan, pero pagkain binibigay ko pero pag gusto ko yung kinakain ko di talaga ko nagbibigay---tinuturo ko sila sa friend kong rich! haha.. malas lang nila kuripot yun...

 
At September 10, 2006 12:56 PM , Blogger astrocrister said...

wui,,
padaan-daan lng..hehe..
^^,

 
At September 10, 2006 8:57 PM , Blogger Aia said...

clara: di pa naguupdate yung ulupong e (joke lang mahal ko. baka mabasa mo to e :p). ummm.. long story.. mahirap ikwento dito, kapag sa chat or text maaari pa. hahahha! basta long story talaga. hahahha.

nag update na ba? yung gagang yun di nagsasalita. hahahaha.

oo meron na talaga. wala pang isang buwan naka 3G phone na sya. hahahahah!

hmmm. bakit di mo i-explain sa kanial.. yung tungkulo din kay ***. daba? para naman di nila isipin na hurt ka..

pag nagmamahal korny. YAK!!! ANG KORNY KO! hahahahah.

 
At September 10, 2006 9:03 PM , Blogger Aia said...

maelou: hehehe. gift ko sa sarili ko.. tapos na midterms. takte finals na.

hahahha. ayy gawain ko din yun, kapag kasama ko mga kaibigan ko! hahahaha.

 
At September 10, 2006 9:04 PM , Blogger Aia said...

cris: hellur hellur. ^_^

 
At September 10, 2006 9:29 PM , Blogger yayam said...

para namang hindi magagaling ang players nio sa sinabi mo..wahehehe! :p have a great week aia! :D

 
At September 11, 2006 1:57 AM , Blogger Aia Solis said...

@_@

nakupo... oo nga pala.... nagpromise ako ng t-shirt kay aunj.... hahahahaha! ge... anu color ng shirt and print? size na rin pati... ^_^

(im shy... pinaguuspan nila ako...)

 
At September 11, 2006 6:07 PM , Anonymous Anonymous said...

naku, sa buhay ngayon, di uubra ang mabait, bawal muna ang awa awa! kung namamalimos sila at nilapitan ka, bigyan mo ng hi-5. .. sabay itanong mo nasan ang mga magulang nila, sabihin mo dun sila humingi ng baon nila para di sila namamalimos! dapat nag-aaral sila. ..(bad, pero totoo naman diba?. kasalanan ng mga magulang nila!). ..(pero, pag wala silang magulang, tsaka mo nlng siguro bigyan kahit onti. ..para sakin lang to ah. ..)
pwede mo rin sigurong sabihin na mahirap ka lang at nagpapanggap lang na merong pangkain sa mcdo. ..



- nga pala, mahihirapan ako kay P.R.O., kasi madaming umaalialigid sakanya e. ..(ata!)

 
At September 11, 2006 6:35 PM , Blogger Maelou said...

haha! effective ba yun sayo?

ngayon lang yung english english na yun noh! para maiba naman... hehe..

ang pangit ng cheerdance ng UE compared sa ibang universities!

tsktsk...

 
At September 11, 2006 9:59 PM , Anonymous Anonymous said...

Aiaaaaaaaaaa!!! Ngayon lang ako nakapag-iwan ng comment dahil nagloloko ang window (?) na ito nung sinubukan kong mag-message dati. At nakalimutan ko na comment ko hahaha. Tagal mong nawala sa blogging ah. Hahaha...

 
At September 12, 2006 7:21 PM , Blogger fivestarmaria said...

Darboy
Hahahaha! NABASA COMMENT KO! :))
color... hmm. green at yellow. gusto ko green yung shirt tas yellow yung print. gusto ko gandahan nyo pagprint ah. yung kay chris, hindi maayos eh. hmpf!

:))

Size? XXL ata.

 
At September 12, 2006 7:21 PM , Blogger fivestarmaria said...

AIA!!
kami din, nanalo laban sa Ateneo. astig nga eh, kala ko jinojokejoke lang ako nung mga kaklase ko.. totoo pala. :))
walalang.. gusto ko mag mcdo. :D

 
At September 12, 2006 7:25 PM , Blogger fivestarmaria said...

pa upload ng long awaited pictures pag nagka time ka na..:D

tenks.:D

 
At September 12, 2006 7:58 PM , Blogger CLARA said...

oo nga. kapag nagmahal, korny. hahahahahahaha :P

ahhh? wala lang. ayaw ko i-explain sa mga kabarkada ko yung tungkol kay *****, ayoko! wala lang. gusto ko muna kasi ilihim (?) ilihim eh nu? alam mo na, at ni lianne. ang LABOOO. pero basta, long storrrryyyy.

ayyy, alam mo ba? yung kras ko dte, si chad (ung nasa side bar ko nun) alam mo ba? KAPATID na tawagan namin. hahahahahahahaah :P ang kulit! naka-chat ko kasi siya kagabi ... nng SOBRANG TAGAAAALLLLLL. naudlot na lang nng tumawag gf niya. NYEH. hahahahaha!

UYYY. magkikita kami bukas ni *****. UYYY. hahahahaha :P

oo nga, di pa nag-up-update si labs mo. ano ba yan, ten years!

hahahaha. na-miss ko nga talaga kau ni lianne. hayyyy :,(

 
At September 12, 2006 11:29 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

Natatakot din ako sa mga ganyan eh, kaya kapag nasa kainan kami lalo na sa McDo ehem McDo, kahit ayoko pang ubusin yung McFloat eh kelangan kasi yung mga batang palaboy.

.99% na lang ang awa ko sa mga batang palaboy kasi one time nagbigay ako ng pagkain, aba! Tinapon at sinigawan akong madamot, pera daw ang gusto niya! Sosyal, demanding ampuu.. Harharhar

Mukang sanggano ang bata sakin ng .5% kaya simula nun takot na ako sa kanila. Hahahaha.

Buti pa si Mura!!! HAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAAHHA

 
At September 13, 2006 6:03 PM , Blogger Aia said...

yayam: oo nga ano! hindi. masaya lang talaga ako, imagine natalo ang ateneo e mamaw yung mga yun e. hahahah.

 
At September 13, 2006 6:04 PM , Blogger Aia said...

tumtums: naku! ganyan ka naman e. hahhahaha!:p

shy pa amp.

ako gusto ko XXS. yung kids size.:p joke. hahahahaha!

 
At September 13, 2006 6:09 PM , Blogger Aia said...

ivan: kaya mo yan!!!

 
At September 13, 2006 6:10 PM , Blogger Aia said...

maelou: oo naman! naks.

hahahahah. di ko nga napanood yung atin e. nagpunta ako dun e, pero gen ad lang. hahaha.

 
At September 13, 2006 6:11 PM , Blogger Aia said...

paoe: oo nga! katamad e. hahahahhaha.:p

 
At September 13, 2006 6:15 PM , Blogger Aia said...

aunj: gulat nga din ako nung may nagtext ng nanalo kayo e. (parang ang yabang ng dating ko dun a.)

galing ng cheerdance nyo. astig!

 
At September 13, 2006 6:16 PM , Blogger Aia said...

clara: KWENTO!!! DALI!!!

kapatid? tama yan. wag ka dun! mas bata, ikaw ang magdadala ng relasyon nyo kapag nagkataon! pangit. hahahah. dapat older.. or mas mature.:p (parang kilala ko yung chad e no) hahah.

nagkita kayo ngayon? eeeekk! kwento ulit.

 
At September 13, 2006 6:19 PM , Blogger Aia said...

kirsty: uyy ganyan din yung nangyari sa iskulmeyt ko, itinapon yung pagkain! aba pinagalitan nga ng ama nung iskulmeyt ko. taena, pang rurugby lang naman nila yun e. (universal "solvent" ng mga palaboy. hahahaha.)

 
At September 13, 2006 10:02 PM , Blogger CLARA said...

kwento? sige ba. hahahaha :P eh kasi kung ako lang masusunod, gusto ko si **** agad yung unang makaka-alam nng tunay kong nadarama (yak. pagibig nga naman!) eh kaso yun nga, alam mo na at alam na ni lianne. SHHHHH. pero basta, as long na walang magsasabi okei pa. ayokong ikalat, okei lang ikaw at si lianne mabait naman kayo eh :) hahaha. parang ang labo na ata? hahah. basta yun. basta, gusto ko quiet na muna me about my TRUE feelings for him. YAKKKK. hahahahah :P

parang si **** mas matanda sa akin ah? hahahahaha. mas bata din kaya sa akin yun. pero AT LEAST matagal na talaga kami magkakilala. D'BAHHHHH?

ayyyy, kinikilig ako. YUN NA LANG. basta yun. tsaka siyempre, MASAYA :D SOBRAAAAAAAAAAAA! ka-text nga namin ni dre si lianne nng nasa fx na kami. hahahahah :P sabay namin tn-text. hahahahaha :P tas nag-papakitaan kami nng reply ni lianne sa text namin. hahahahahaha :P nakakatawa! wawa naman si ***** wala pang tulog, tas di pa nakatulog sa fx. pano yung kulay nng ilaw sa fx BLUE. kamusta naman yun? ang sakit sa mata! wawa si *****.

 
At September 14, 2006 5:35 PM , Blogger astrocrister said...

hehe!wuxung..baistang bata!hahah!^^,

 
At September 14, 2006 10:22 PM , Anonymous Anonymous said...

ngak, sana nga makaya ko!!. ..:D


ol ka ngayon ah.. busy daw. kachat lang si ano e. .. :P hahaha.. la lang. .. ge. .. :D

 
At September 14, 2006 10:32 PM , Blogger Aia said...

clara: oo. hahhaah! get ko onti.:p hahaha

ayy pinaguusapan nila yun e.. narinig ko lang pero hindi ko maintindihan masyado kasi (as usual) may sarili nanaman akong mundo.:p hahaha.

nayayamot ako sa mga ganung fx. dati may nasakyan kami, green naman! tangna.

 
At September 14, 2006 10:33 PM , Blogger Aia said...

cris: anung baistang bata?? :-/

 
At September 14, 2006 10:33 PM , Blogger Aia said...

ejay: oo nga. tutulungan na nga masama pa loob. tsk!

uyy. namiss din kita.

 
At September 14, 2006 10:34 PM , Blogger Aia said...

ivan: hindi. gumagawa ako ng evaluation sa english.. kachat ko din sya. kaya busy talaga! heheh.

 
At September 14, 2006 10:38 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

uy.. online siya tas pagBINUZZ!! mo di magrereply... hahaha =/

 
At September 14, 2006 10:47 PM , Blogger Aia said...

kirsty: hindi ka nagrereply jan. di ka naman nagbbuzz e! la ko narereceive. :|

 
At September 15, 2006 12:40 AM , Blogger Aia Solis said...

Update ka naman...
Nakapagupdate na ko e... ^_^

Nga pala... ung t-shirt kids size talaga binibili namin pag para sa babae.... Wala lang... Malaki parin kasi kahit na XS o XXS na e...

Syempre seryoso comment ko... =))

 
At September 15, 2006 6:15 AM , Blogger CLARA said...

aba. sosyal! topic na agad sa inyo yung nangyari nng wednesday! headline na headline? hahahaha.

kaw talaga! may sarili ka nanamang mundo. nakatingin ka nanaman ba sa may bintana at tulala at nakangiti? nakuuu. nababaliw ka na! (uyyy, inlab kasi.)

hahahaha. oo nga, nakaka-asar nu! gusto mo magtulog di ka makatulog! GRRRRR :(

 
At September 15, 2006 7:09 AM , Blogger Aia said...

kuya: nakapag update ka jan! wala kaya. >:p

 
At September 15, 2006 7:12 AM , Blogger Aia said...

clara: haahahha! oo. pwede na rin.:p

oo. ganun talaga kapag inlab.. ip i know ganun ka din. hahahahha.

 
At September 15, 2006 10:10 AM , Anonymous Anonymous said...

Katamad? Bago yun ah. Hahaha!

At wow... ginamit mo ang term na "toxic". Nursing na nursing ah. Hahaha =p

 
At September 15, 2006 12:55 PM , Anonymous Anonymous said...

hahaha. .. kulit. .. :P

 
At September 15, 2006 1:35 PM , Blogger Maelou said...

ako rin kaya gen ad lang!

atat kasi talaga manood! haha...

 
At September 15, 2006 4:25 PM , Blogger CLARA said...

inlab ba ako? hmmm ... SHHHHHH! hahahahahaha :P

ako ganun din ba ako? teka, *isip* ende ako natutulala. basta, parati lang akong masaya. katulad kanina :) tas sinasabi nila, "hyper" nanaman daw ako. pano nagugulat ako mag-isa. oh d'ba? bago yun! hahahahahaha :P

musta? pumunta ka bang chinatown ngayon? si lianne pumunta d'ba? teka, HOPIA ko?

 
At September 15, 2006 7:07 PM , Blogger Aia said...

paoe: ayy oo nga. bago nga! takte katamad talaga.

at oo. hahaha! ginagamit ko na yun tagal na, nung 3rd hs pa ako, dahil sa ojt. ahhahahahah!

 
At September 15, 2006 7:08 PM , Blogger Aia said...

maelou: gen ad ka? sa part ka ba ng ue? andun ako e. sa harap ng pep. yung mga tambolero. hahaha.

 
At September 15, 2006 7:12 PM , Blogger Aia said...

clara: EEEEEEKKKK!!! :x inlab nga sya.

uyy di naman ako natutulala. hahahah!! may sarili lang talaga akong mundo. hahahha!:p

oo. galing kaming chinatown. astig! ang saya. pero parang ganun lang din yung makikita e.

hopia? *ummm* uyy may lamok sa mukha mo o. *palo* hahahha.

 
At September 15, 2006 8:13 PM , Blogger CLARA said...

Hahaha :P Nakakatawa ka talaga! Alam mo ba? Everytime na binabasa ko reply mo sa mga komento ko, na-i-imagine ko boses mo. Ang kulit! Hahahahah :P

Ganun? Sariling mundo? UYYY. Hahahaha :P

WOW. Gusto ko nng Hopia, galing sa eng-bee-tin (sp?) WAAAAHHHHH! Gusto ko yun, gusto ko yun!

Aray ko naman, bat mo pinalo mukha ko!

Uyyy, kinikilig ako kay ***** kanina, tumawag siya dito sa bahay. Kinausap niya mader ko (na ninang niya) todo asikaso na ang loko sa debut ko! Hahahahah :P May pnplano nga ata sila eh? Ayaw nila sabihin sa akin! Nakakatawa naman itong nanay ko, sabi sa akin "Wag ko daw sabihin sayo!" Hahahaha :P Eh di parang nalaman ko na rin na may plano sila! Hahahahahah :P Nakuuu, dapat gumanti ako! Birthday kasi nng mader ni ***** sa debut ko eh! Ano kaya magawa? HMMMM ... *isip-isip*

Kamusta na kau ni Labs?

 
At September 16, 2006 1:12 AM , Blogger Aia Solis said...

Yan! Nakapagpost na talaga ako!! YESS!!! Mag uupdate ka na din ha.. ^_^

.....Ano kaya talaga meron ngayon...? :">

 
At September 16, 2006 5:28 AM , Blogger CLARA said...

Uyyy. 16 ngayon ah :* Happy? Tama ba?

 
At September 16, 2006 4:49 PM , Blogger fivestarmaria said...

bilib ako. pang 69 akong natae. ang galeng galeng. ay oo nganoh, 16 pala ngayon. so, be happy. :)

ako din, nagulat nung nalaman kong nanalo kami. talagang ayaw kong tanggapin na natalo namin yung admu. :)) ang sama.:))

 
At September 16, 2006 4:52 PM , Blogger fivestarmaria said...

Darboy:
XS? XXS? wow. wala atang kasya sakin dun a. :)) nakakatawa kasi tinanong din yansakin ni Chris. gagawan din nya ako eh. :"> walalang. :"> di ko dun sinabi yung size ko. :)) pero di ko talaga alam size ko. kung malaki pa rin yung S, edi baka XS nga ako. hmmmmmmmm.

 
At September 16, 2006 5:34 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

AIAA! ADIK. dami ng tae sa blog mo! pang-71 ung tae ko. di ka pa naguupdate..aww =( kala ko meron na..cge intay nlng ako. kahit na hiatus ako..wahehe. ingat! mwaahh! =D

 
At September 16, 2006 8:31 PM , Blogger Aia said...

clara: alam mo ba may reply na tlaga ako sa isa mong comment kaya lang nag error yung window di ko na publish. ayun tinamad na kong mag reply ulit. nayamot na ko e! hahaha.

eniwey, hi way.. ito na ang reply ko:

wag mo ng isipin boses ko.. pero siguradong kapag narinig mo matatawa ka talaga. hahahaha!

SYET ANG SWEET NI PAPA DRE!!! Eeeeeekkk.:x

OO HABERDAY SAMIN NGAYON!!! EEEEKKK.:x WAAAAAAAAh. KINIKILIG AKO. UYY. NAG UPDATE NA SYA. BISITA KA SA BLOG NYA HA?

eeeeeeeeeeeeekk. SAYA SAYA!!!:">

 
At September 16, 2006 8:32 PM , Blogger Aia said...

aunj: uyy iba iniisip. anu yang 69 na yan. hahahahaha! ikaw ha.. GM ka na din.:p

YES ITS 16 (and its 17 tomorrow :">) AAAHHH. KILIG!!!

 
At September 16, 2006 8:33 PM , Blogger Aia said...

johans: nakakatawa nga e. parang andami dami ng nag comment e sa totoo kalahati nyan reply ko lang naman. wala lang. hehehe. oho, uupdate na! ^_^

 
At September 16, 2006 8:34 PM , Blogger Aia said...

kuya: KINIKILIG AKO!!! :">

 
At September 20, 2006 3:44 PM , Anonymous Anonymous said...

Waw may OJT ka na pala noong 3rd year ka pa lang? Hehehe...

Ang galing ng mga nagtatrabaho sa KFC. Toxic na toxic sila, pero nagagagawa nila ang ginagawa nila araw-araw sa loob ng mahabang oras...

...parang nursing student sa ER! Hahaha!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home