<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, September 16, 2006

Nayayamot ako kanina nung pauwi ako. Nakasakay ako sa jeep, siksikan as usual! Wala namang bago dun at hindi naman dahil jan ako nayayamot! Hindi ko alam kung ilan ang capacity ng isang normal na jeep, ilan ba? Ayy ewan. Nababanas lang ako kanina sa katabi ko at kaharap ko. Hindi dahil hindi sila naligo pero ang damot nila sa upuan. POTA!!! Yung katabi ko may espasyo pa pero ayaw umusog. Feel nya ang bayad nya! Pero mas malakas tong katapat ko. Aba... Edi siksikan sila, pero makaraan ang limang minuto may bumabang pasahero, katabi nya, imbes na umusog dahil yung isang pasahero e nakasabit nalang yung kalingkingan ng pwet, ang ginagawa e puma-slant pa sya ng upo. Gustong gusto ko ng sabihing "hindi lang ho kayo ang magbabayad ng pamasahe, kawawa naman yung kyut na lalaki o, umusog naman kayo!" Kaya lang mukhang may hatak sa Kapitana ng Antipolo, nakita ko sa t-shirt nya nakalagay HAPPY BIRTHDAY SUSANA GARCIA SAY. Natakot ako! At mukhang mas patay ako dahil may mambabasa na magseselos. Ganti lang!

Ispikin op berdays... HABERDAY SA AMIN!!! Pangalawang... a basta.:p


Uyy, pahingi naman ng pabor (since labs nyo naman ako). CLICK nyo to. Kyut ka kapag kinlick mo yan! Makakatanggap ka pa ng reward.:)


FACT: Hindi totoong kyut yung lalaki. Naawa lang talaga ako! Mukhang foreigner sabihin nya pang mga [insert adjective here] ang mga Pilipino.

62 Comments:

At September 16, 2006 10:39 PM , Blogger vaN said...

Q: "How many people can fit in a jeepney?"

A: "One more."

My teacher told me that. ;P

Anyway, how are you na??!?! it's been a long time aia! :D

hope u have a great weekend! ;)

 
At September 16, 2006 10:43 PM , Blogger Aia said...

nina: hmmm.. i didnt get it?? slow!!!

very happy... tho! :p bout you?

 
At September 16, 2006 11:32 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

Lam mo, nagtataka ako sa mga drayber dahil sa jeep nila. Kung titiknan mo yung jeep niya, pang-limang tao lang (kabilaan, halimbawa lang ah) pero ang pinasasakay nila ng tagatawag niya eh 9!

"O, o, siyaman yan ah! Usog ka pa!"

Bwiset yun.

May naka-encounter na rin ako ng ganyan eh, yung tipong wala na sa 1/4 ng pwet ko yung upuan, parang pinipilit ko na lang umupo sa walang upuan, yung tipong naka-sit position lang ako, yung tipong nagfifeeling ako na nakaupo! Hahaha. Tas yun nga may 2 bumaba, imbes na umusog siya aba pota, tumaglid pa siya, kulang na lang tumambling eh..

Buti na lang natinag siya sa sinabi ng kaharap ko.
UY, cute yun! AHAHAHHAHHAHA Yung destiny ko ;)

ack.

HAHHAHAHAHA haba nanaman ng komento ko tsk tsk

 
At September 17, 2006 2:29 AM , Blogger Aia Solis said...

HABERDEY!!!!!!!!!!! \:D/

Eeekkk!! Sweet nung sulat mo sakin... :"> teka... susulat ko dito ung mga sinabi mo....


...joke... masyado silang kikiligan at makokornihan sayo at the same time eh... =))

>:D< I LOVE YOU!!!! :*

 
At September 17, 2006 6:32 AM , Blogger CLARA said...

UYYY. Kinikilig din ako sa inyo :D Mukhang sobrang masaya ka, at kinikilig talaga. UYYYY! Sinulatan mo pala siya? UYYYY. Ako rin, ako rin mahilig ako magsulat nng sulat eh! Kaya ko isang notebook, sulat ko sayo yun! Hahahah :P Tindi eh nu? Pero totoo!

Hahahahahah :P Kinikilig nga ako eh. *blush* EKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK! Hahahah :P Oo nga, malapit na ako mag-18! Na-e-excite na ako! Siyempre, marami nng "pwede"! Sa wakassss! YAHOOOO :D

Ako rin, kapag narinig mo boses ko? Matatawa ka! Napaka-tinis kaya nng boses ko! Tanong mo pa kay *****! Hahahahahahaha :))

 
At September 17, 2006 6:34 AM , Blogger CLARA said...

Ilan nga ba kasya sa jeep? Depende eh d'ba? One time, nakasakay ako nng dyip papuntang 168, kasya ata 15 na tao sa isang side. Sobrang LAKIIIII nng dyip, i mean ang haba nng dyip. Astig nga eh.

Tas nakasakay na rin ako nng pang-5 tao lang sa isang side. Ang kyut :D

Bad trip talaga kapag masikip yung dyip. Kaya ayaw ko nag-d-dyip na eh! FX ka na lang, makakatulog ka pa :) D'ba?????

 
At September 17, 2006 8:05 AM , Blogger Aia said...

kirsty: nakakainis talga yung mga ganun ano.. kaya hindi ako masyadong sumasakay sa jeep na mukhang puno na puera lang kung sobrang nagmamadali.

wahahhahah. ang kulit nga ang haba!

 
At September 17, 2006 8:10 AM , Blogger Aia said...

clara: hahahahahhah! hindi ako mahilig magsulat.. seryoso! hahahahah. maiikli lang yung sulat ko sa kanya. nauubusan kasi ako ng sasabihin e. mas magandang ipakita nalang kesa sabihin.:p

hahahha! sakin naman matatawa kasi kada word parang may AHH sa dulo.. bakit ba-AHH!! sabi lang ng mga blakmeyt ko, at syempre ginagaya nila yan. di ko naman marinig. hahahha.

ayy gusto ko na ding mag-18.... hmpf! dalawang taon pa...:|

ayy di pa ko nakaksakasay sa pang limahan, parang ang kyut naman nun. hahahhaa.

nakakita din ako ng dambuhalang jeep, parang mini bus. hahahah.

fx ako kapag gabi na. kapag nag mamadali jeep ako! hehehe.

 
At September 17, 2006 8:12 AM , Blogger Aia said...

kuya: hahahhaa! ge lagay mo dito yung sulat ko.:p

oo na korny na ko... kinikilig ka naman. =))

I LOVE YOU TOO!!! >>>:D<<< :***


HABERDAY ULIT!!! \:D/


uyy. tignan mo pinuplug ko blog mo. wala lang. ^_^

 
At September 17, 2006 8:44 AM , Blogger fivestarmaria said...

hoy.
:)) happy birthday sa inyong 2. if thats how you call it. :) hmmm.

ako nga din e, sobrang nababanas sa mga tao sa jeep. yung iba pa, grabe kung makatulog. parang style nila para makakuha ng espasyo. kainesss! :))

walalang. haaay. naiiyak ako. bakit kaya..

 
At September 17, 2006 8:56 AM , Blogger Aia said...

aunj: naku ako kapag malapit na sa antips.. napapaidlip talaga ako. hahahaha!

naiiyak? BAKIT????

 
At September 17, 2006 9:54 AM , Blogger CLARA said...

Huwaw :) Na-speechless! Uyyy. Hahaha :P Ako kasi, ewan ko ba. Pero ako talaga, matiyaga ako nng sobra na magsulat nng mahahabang sulat! Grabe eh nu? Hilig ko na talaga yun!

Oh? Lahat may "Ahhhh"? Hahaha :P Nakakatawa-ahhh naman yun! Hahahaha :P Okei lang yun! Ako nga eh, lahat nng tao ginagaya yung boses ko! Pero ewan ko, kapag kumakanta naman ako LUMALAKI boses ko! Ka-boses ko nga, nanay ko eh! Hahahahahah :P Mana eh 'nu?

2 taon pa? Batet? D'ba dapat 17 ka na ngayon? Hmmmm ... balak mo ba magdebut din?!

Oo, ang kyut talaga nng dyip na yun. Ang liit! Tawa nga kami nng tawa nng mga kabarkada ko eh.

Ako rin, nakakita na rin nng jeep, yung may aircon! Meron na nun eh!

Ahhh. Ganun? Baliktad tayo! Ako kapag nagmamadali (which is, parati naman!) eh fx ako! Kapag "wala lang" dyip!

Pinuntahan ko na blog ni KUYA. Nag-komento na rin ako!

 
At September 17, 2006 11:05 AM , Blogger Maelou said...

aia! nandun ako sa pagitan ng mga drummers ng ue at ateneo! haha..

mas nakakaasar yung nasakyan ko dati.. 9 na kami nakaupo sa kaliwa magpapasok ba naman ng isa pa?! at di basta basta ah.. bigatin yung pinapasok, kawawa nga eh... nagkasagutan pa sila nung driver pero sa katapusan, bumaba na lang sya..

tapos kagabi lang, ang baho ng katabi ko from fatima university..kawawang nilalang-may itsura sana mabaho lang.. clue:babae to! haha..

 
At September 17, 2006 11:07 AM , Blogger Aia said...

clara: naku. tamad talaga ako! tamad din ako magbasa ng mala nobelang sulat. =)) comclusion, tamad lang talaga ako. hahaahah.

hindi naman.. ine-exage lang nila. di ko nga marinig na ganun ako magsalita e.

oo dalwang taon pa, kaka-sixteen ko palang nung april anu. hehehe.


oo nga. NAKITA KO NGA!!!!!!! EEEEEEEEKKKKKK.:x sweet. SALAMAT SA PAGPUNTA AT PAGLEAVE NG COMMENT. syempre todo plug ako. hahahaha!

 
At September 17, 2006 11:31 AM , Blogger Aia said...

maelou: whoa. anlapit pala natin sa isat isa. astig! hahaha.

whoa! nagsagutan pa, sana bumaba nalnag sya una palang.

YAK!!! kababaeng tao hindi marunong maligo o kahit man lang mag dyodorant!

 
At September 17, 2006 1:26 PM , Blogger CLARA said...

eh ganun talaga, labs mo eh kaya todo plug ka! UYYY :)

haha. kahit naman ako eh, hindi ko din naman pansin na matinis boses ko. (eh d'ba nga kami nng mader ko parehas "daw" matinis ang boses.) minsan tuloy kapag nag-uusap kami nng mama ko napapaganito kami "batet kaya ganun nu? matinis daw boses natin, di naman natin pansin!" kitams!

ganun? di mo pala feel magsulat nng mahahabang sulat!

kaka-16 mo pa lang? HUWAT! 1990 ka ba? anong year ka ba pinanganak? grabe ah! bata mo pa pala!

 
At September 17, 2006 3:58 PM , Blogger Unknown said...

Heya Aia! :) Happy Birthday to you and your kuya :) Kala ko dati babae yung may-ari nung psychopathic sissy :P (nga ba?!)

Nakapasok ba kayo sa final four? Ang alam ko lang Adamson and Ateneo eh. Hoping pa rin ako na Ateneo manalo kahit mukhang malabo na akong maging atenista. Btw, nag take ka ba ng ACET? Wala lang ask ko lang.

Yun. Congrats sa iyo at sa mga jeep hahaha! Buti nga 6pesos pa rin sinisingil sa akin at hindi 12 for times two. Hehehe :)

Dito na lang to :)

Bye.

 
At September 17, 2006 4:09 PM , Anonymous Anonymous said...

uy. .. congrats nga pala. .. di kita natxt nakalimutan ko! hahaha. .. happy happy. ..

tungkol naman sa jeep. ..
kung ako ang driver o kundoktor, 20 lang sa isang jeep. ..
kung sa akin ang jeep. .. pero sa pampublikong jeep na makikita mo araw araw. .. kahit ilan, basta gustong magsakay ng driver pwede, pag sinabi ng kundoktor na 'kasya pa, kasya pa! onting siksik lang po'.. naku patay na! wala silang care sa pwet ng ibang tao e, basta kumita lang sila. ..

tapos, dun sa ulupong na kaharap mo sa jeep. .. sana pinatulan mo na, dahil kung malakas sa kapitan yun, di ka masasaktan nun, masisira ang image ni kapitan e. .. hehe. ..

basta pag nasa jeep ka at may mga pasaway. .. wag matakot. .. itulak mo sila or paringgan. .. (pwera nalang kung mukhang hoodlum! baka holdaper e. ..)


hehehe. .. o cge, happy happy ulit sainyo ng kuya mo. ..:D

 
At September 17, 2006 4:35 PM , Blogger Aia said...

clara: oo nga naman. hindi mo talaga mahahalata kapag sa sarili mo. hahaha.

oo. 1990. April 8, 1990, 4:36am. ^_^

 
At September 17, 2006 4:41 PM , Blogger Aia said...

shang: THANK YOU. ^_^

yes.. pasok kami! 2nd kami sa final four. kalaban namin ang uste ngayon.

nope. di ako nag acet. ala akong course dun e. tsaka di kaya ng magulang ko. heheheh


salamat ulit. ^_^

 
At September 17, 2006 4:46 PM , Blogger Aia said...

ivan: salamat!

 
At September 17, 2006 6:33 PM , Blogger CLARA said...

Kaya pala! Ang bata mo pa nga :) Na-accelerate ka ba? Talino mo Mare :D

Whoaaa. Talagang may oras pa eh nu! Hahahaha :P Bunsong-bunso ka nga ni Kuya! Hahahahah :P

Oo. Tama yun! Tama! Di mo mahahalata!

Nanay ko, ang tagal umuwi. Andun pa sa bahay ni *****. Pinag-uusapan yung aking debut! Haller talaga yung dalawang yun! Hahahahahah :)) Ilang oras na andun nanay ko! Nagbrownout na at lahat, andun pa rin siya! Hayyy!

 
At September 17, 2006 9:11 PM , Blogger Aia said...

clara: hindi.. maaga lang ako nag-aral. mga 3 years old ako nun. hehehe! di ako matalino ano. dami kayang mas bata sakin sa blak namin. hehehe.

teka anu yung tungkol dun sa oras oras? huh? nawindang ako dun a!

EEEEEEEEEEEEEEEEKKKKKKK!!!!!:x SWEEEEEEEEETTT!!! boto ba si ina kay *****?

 
At September 18, 2006 10:36 AM , Anonymous Anonymous said...

Uy, si clara ito! nasa iskul kasi ako, tinatamad na ako mag-log in sa blogger. kaya yun! ganito na lang muna :)

whoaaa. aga mo pala nag-aral ano? ako kasi 4 years old ako nag-aral! oras? kasi d'ba? sinabi mo pa ung time na pinanganak ka! sosyal! kabisado!

si inay? di naman niya alam eh! pero siguro nahahalata na niya (?)! hahaha ... pero if ever naman na malaman nun! sus ... OKEI na OKEI yun sa kanya! siyempre, inaanak din kaya niya yun --- si *****! oh d'ba? ang sosyal! tsaka simula baby pa lang si ***** ... kilala na nng mama ko yung fam nila! sosyal ano? alam mo ba? same hospital and same doctor yung nagpanganak sa amin ni *****! sosyal ano? hahahahaha :P

musta si Kuya?

andito ako ngaun sa iskul! wala kasi kaming anatomy eh! walang prof namin! absent! grrrrr :( kung kailan naman aral na aral ako! tas yun nga lang inaral ko na subject, yung health care ko na may quiz di ko inaral! kasi priority ko anatomy! hayyy ...

nagreply na rin pala sa akin si lianne! sosyal :) MARCY!

ingats :*

 
At September 18, 2006 12:14 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

Uy! wag ka mag-alala sooner or later maga-update na ako ;)

uy.. uy.. uy.. nae-excite siya!!!

HAHAHAHHA ngayon mo pa lang pala nabasa yung make love... HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA

geh tawa ka lang!

 
At September 18, 2006 5:00 PM , Blogger Aia said...

anony (joke) clara: isang taon lang e. hehehehhe.

syet ang saya nyan, aprub na aprub si ina. paano naman si itay mo? hehehe.

si kuya. ayun sweet parin. ^_^

ayos lang yan. relaks lang daw muna kayo sabi nung prof. joke! hahahahah.

nagreply? saan?

ingat din. ^_^

 
At September 18, 2006 5:04 PM , Blogger Aia said...

kirsty: bumubwelo. hahahaha.

oo ngayon lang. ikaw ba yung nakatalikod?

 
At September 18, 2006 5:15 PM , Blogger astrocrister said...

uhm.haha!wla lng..naicp ko lng..
gnun tlg ung pinoy..kht n nkkta n nlng ngcckckan ung mga taong ngsa2lo n ng mga pawis[eeeee!w/ d squeakY sound.eheh.]eion.wla lng..halos isang pwet nln ung nkaupo..futek!mari2nig mo ung barker n..

'o dlwa p.dlwa p.syaman mo tau.kaliwa't kanan p po yn..o ung s kliwa usog-usog lng..[sabay palo s gilid ng jeepney.haahah!]usog..'

-tas maiinis ung mga pasahero ssbhin..
'ano b yn?!kitang siksikan n nga tau e..'[tas magi2lty un mga mjo malusog.nagddlwang icp kng bbyaran b nla ung dlwang upuan n nsskupan nla..haiii..]eion..

tas..sunod2 n mgsslita ung mga pasahero..

'ano b yn?!ano b yn?!'
[as in mrrnig mo cla pdomino effect!naks!my gnong factor.hahah!]eion.wla lng.

aun.so..wla lng.naicp ko ln..
nabasa mo n b ung libro ni BOB ONG?!
ung BAKIT BALIKTAD MAGBASA NG LIBRO ANG MGA PILIPINO?
--hehe.andun ung mga sgot s katanungan mo.haha!wla lng.aus tlga ung mga cnsbi ni BOB..hehe..akmang akma s society ntn.[xmpre.ang bokologs ko tlg..kya nga pinoy e.haha!]

wla lng..napadaan lng..hehe..
belatd sa inio..hahah!
baistang bata = instrumento mo un..hehe..

 
At September 18, 2006 6:55 PM , Blogger CLARA said...

kahit na, iba ka tsong! hahahaha :P

si lianne, nagreply na sa komento ko sa kanya. kasi nagsusulatan kami nun eh, as in mala-nobela! hahahaha :P knkwento niya yung kay papa marcy! ayyyyy ...

ayy, di ko pala na-k-kwento sayo ano? at hindi pa din pala sayo nabanggit ni ****? wala na akong pader (ohhh, wag ka magsorry kasi nabanggit mo pader ko! its okei ;) ) ... mag-9 years nng wala (dead) si pader. inatake siya sa puso when i was 9 years old pa lang! oh dba? ang bata ko pa nun! alam mo ba? nag-new year kami sa loyola (kung san nakaburol tatay ko nun!) yun pinaka-malungkot na new year ko! 12-28-97 kasi siya namatay eh! three days, after xmas! sadddd ...

pero ano, malaki pasasalamat ko sa pamilya nila *****! kasi sila nagsugod sa pader ko sa ospital! hayyy ... di ko makalimutan yun!

pero siyempre, kung buhay (pa) si papa. malamang matutuwa yun! eh kababata ko ba naman eh :) tsaka kilala talaga yun ni papa! close nga kasi pamilya namin nila *****! as in superrrrr ... ang sosyal!

description ko nga sa mader ni *****, sa debut ko: "tinuturing ko na siyang 2nd mo. kasi simula nng namulat yung mga mata ko, andyan na siya para sa amin!" alam mo ba kasi si mama ni *****, sobrang baet nun! sobraaaa ... naalala ko nun kapag walang tao dito sa bahay dun ako sa kanila muna! tas papakain ako nun nng noodles! hahahahah :P baet talaga! sobraaaa!

hayyy, ang saya talagang ma-inlab ano? UYYY!

asar yung ana na yun! todo aral talaga ko! relaks? tas papahirapan niya kami! haller talaga yun!

ingats :*

 
At September 18, 2006 9:33 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

uy... oo ako nga yun! ahahaha! damang-dama ko eh.

nag-update na pala ako para sayo! ikaw kasi, kayo kasi! ahahahahaha

uy! si kuya pala ang iyong katipan. ack KATIPAN pota. ahahaha iniirog na lang! geh dadalawin ko na rin ang blog ng iyong irog!

uyy... HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA

 
At September 19, 2006 11:12 AM , Blogger fivestarmaria said...

hoy. haha. naiiyak? ewan ko. halu halong dahilan. dahil wala nang pumupunta sa tahanan ko (blog), mababa grades, may paper para sa Philo na deadline na sa thursday (musta naman yon) at namimiss na kayo....:( promise. haaay.

oy, kitakits sa debut ni lizette!! :)

 
At September 19, 2006 6:35 PM , Blogger Maelou said...

basta.. asar ako sa mga drivers na SWAPANG. as in! ilang beses na ko nakakasakay sa mga jeep ng tulad nila..

 
At September 19, 2006 9:07 PM , Blogger Aia said...

cris: wahahahhaha! natawa ako dun a. talagang memoryado mo. teka wag mong sabihing nagpapart time kang barker? hahahahha.

oo. basa ko na yun. pero hindi ko masyadong maalala. hahaha. peyborit ko yung Alamat ng Gubat! at ABNKKBSNPLAko!?

hahaha. salamat. ^_^
baista?? nyak.:p si kuya baista. hahahaha.

 
At September 19, 2006 9:26 PM , Blogger Aia said...

clara: ayy. ganun ba! hehehe. answeet! sobrang saya nyan if ever kayo ang magkakatuluyan, kasi walang hadlang. EEEEEEEKKKKKKK!!!! kinkilig ako.:x

sabagay nakakainis nga, kasi aaral ka nanaman sa susunod imbes na iba naman. hahaha.


eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeekkkkkk!:x miss ko na kuya. di nya ko sinundo (hmpf) nambabae siguro. :| hahahhaa.

 
At September 19, 2006 9:28 PM , Blogger Aia said...

kirsty: ang galing mo talaga sa photoshop. AYDOL!!!

nyak! oo si kuya ang aking katipan.:p

dalaw ka dun ha? ha? ha? eeeeek. salamat! ^_^

 
At September 19, 2006 9:30 PM , Blogger Aia said...

aunj: kasi bisitahin mo din sila anu.. kailangan makipag socialize.

naku.. wag mo masyadong damdamin maysdo kang maiistress at mas mahihirapan ka. (parang ako hindi stress) hahahah.

yes.. naku.. wala akong susuutin! >_< malamang yung sinuot ko nalang sa debut ni joy lobarbio. la akong dress. >_<

 
At September 19, 2006 9:33 PM , Blogger Aia said...

maelou: POTA KAHAPON SARAP TUKTUKAN NUNG DRAYBER NG JIP. HINAYUPAK NA MANGGOGOYO YUN.

pano ba naman kasi nagbayad na ko, bente. sabi ko LRT ESTUDYANTE! aba nakarating na ko sa lrt di pa binibigay yung sukli kong apat na piso. buti at mabait yung mama sabi MANONG SUKLI DAW ESSSSTTTUUDYAANNTEE!!! tang ina hindi pa ibibigay kung di sasabihin, mukha naman akong estudyante. hinayupak talaga na yun!!!

 
At September 19, 2006 9:56 PM , Blogger CLARA said...

grabe naman ito! di ka lang sinundo, nambabae na? loka ka talaga! magtiwala ka kay kuya, lab na lab ka nun ano ka ba! busy lang siguro!

masyado ... masyadong advance talaga ang pag-iisip mo mare! magkatuluyan na agad eh nu? hahahahahahaha! LOKA!

badtrip talaga! hayyyy!

uyy, di kami magkikita bukas ni *****.dapat kasi magkikita kami bukas eh. yung para sa debut ko! eh kasooo ... yung kabarkada ko (na partner niya) eh may praktis naman bukas para sa play. kaya di kami tuloy ... ang saddd ...

natawa ako sa komento mo sa akin! loka ka talaga :P hahahaha. oo kaya, dati pa. pero NOON ... kras-kras lang. hahahahahahahah :P akalain mo yun? hahahahahahah ... tsaka nun on and off. pero ngayon, iba na. UYYYYY ... hahahahaha :P

 
At September 19, 2006 9:57 PM , Blogger CLARA said...

nga pala, kanina nagdyip ako. naalala kita! hahahahaha :P

 
At September 19, 2006 10:04 PM , Blogger CLARA said...

ayyy, limot ko. yung sa "peyborit line" sa blog ko! siya nagsabi nun ah! hindi ako! hahahahaha :P

 
At September 19, 2006 10:06 PM , Blogger Aia said...

clara: joke lang yun no. lungkot lang ako di ako nasundo, mas nakakalungkot pa kasi may sakit nanaman sya. sakitin! patpatin kasi e. biruin mong mas payat pa sakin! hahahah.

ganyan talaga. dapat laging iisipin ang future.:p

ayy.. korny! papuntahin mo parin para masaya. HAHAHAHA!

on off amp.. parnag kayo a.:p sabagay in the near future.


anganda naman nun. kapag jeep maaalala mo si AIA. hahahah.

jeep = AIA hahahhaha.

 
At September 19, 2006 10:06 PM , Blogger Aia said...

clara: nawindang nga ako dun sa peyborit line na yun e. sino ba tinutukoy nya dun?

 
At September 19, 2006 11:05 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

Uy! HAHAHA. Gagu, drumadrama ako nun! Di over react yun!

Ahahaha! YES #1 FAN KO SI AIA SA pag-POTOSYAP! tang-ina! hahaha labo.. uy dadalawin ko blog ni katipan mo... ahahaha.

 
At September 20, 2006 5:01 PM , Blogger CLARA said...

isipin mo kung sino yung binanggit niya dun *ehem-ehem* hahahahaha :P ang kulit eh nu? hahahahaha!

loko! on and off eh nu? hahahahaha :P loka ka talaga!

dyip talaga equals aia :)

nakuuu. sabihin mo kay kuya pagaling siya! sakitin! sabihin mo uminom siya nng ascorbic acid! ayunnnn ... uso talaga ang sakit!

hahahahah :P loko ka talaga! kawawain daw ba si *****?! hahahahaha :P umalis sila ngayon ni tita (mama niya.) sabi sa akin nng mama ko! oh d'ba? ang sosyal, may taga-report ako! hahahahahaha :P

 
At September 20, 2006 5:08 PM , Blogger astrocrister said...

hehe.wla lng..part time?!hehe..
d naman..uhm.snay at lgi ko nln tlga nrrnig s knla un.haha!wla lng..uh.aun..uhm..

uo nga.uh..baista si kuYa mo.haha!yikoooi.lablyp.ahehe.wla lng..uhm..kya nga isa ka ng baistang bata..haha!!eion.wla lng.hehe..pakasya!^^,

 
At September 21, 2006 12:26 PM , Blogger Maelou said...

talaga lang ah?! walang balak magbigay ng sukli!? haha... ako nga sati eh 20 pesos binigay ko,naka uniform pa ko sabay sabi ng estudyante,yung walangyang driver 7.50 kinuha! buti na lang din mabait yung katabi ko,sya nagsabi sa driver,haha!

hallelujah! magpasalamat sa mga kapwa pasahero! haha..

oi,kakaita ko lang sayo kanina! haha... ang weird.. kakagulat kayong mga nursing students! haha...haggard na haggard pa naman ako!

 
At September 22, 2006 9:22 PM , Blogger fivestarmaria said...

hoy. hehe. ano ulit? eh kasi wala pa kong time para makabisita sa kanila. i have more important things to attend to (oha). hehe.:) walalang.:D

akodin, wala kong masusuot eh. teka, di naman kailangang formal eh. basta adapat andun tayong magaganda.:p lapit na din debut ko (nyhahaha.), punta kayo a.;d

 
At September 23, 2006 2:00 AM , Anonymous Anonymous said...

aia! may question lang ako..

regarding sa basketball team niyo.. alam mo ba yung nangyari kay bonbon custodio? may lumalabas kasi na usapin na "ibinenta" niya ung laro against UST nung 1st game nila sa fina 4(eventually d na sya ipinaglaro nung 2nd game at nanalo ang UST), napapagusapan ba 'to sa campus niyo? may confirmation na ba mula sa school head niyo? sorry ah! UAAP freak kasi ako eh.. ska wala kasi ako sa pinas para malaman ko personally.. thanks..

 
At September 23, 2006 7:01 PM , Blogger Maelou said...

aia!

speaking of uaap game...
masyado kong nacurious sa pagkawala ni custodio sa knock out game kaya nag research ako for two minutes.

ang kwento:
si custodio ay binenta ang 1st game vs. ust sa halagang 180 000 pesosesoses. dahil sa kawalangyaang inamin din nya banned na sya sa pba at pbl. ekspeld na din sya sa ue. san ka pa!?

buti na lang at madami akong source.

WALANGYA SI CUSTODIO.

 
At September 24, 2006 5:37 PM , Blogger Aia said...

kirsty: #1 fan ka jan... sige na nga.:p

dumrama din si cousin mo. hahaha!

 
At September 24, 2006 5:40 PM , Blogger Aia said...

clara: antagal ko bago makasagot. ano nga pala yung pinaguusapan natin? EKEKEK!

 
At September 24, 2006 5:41 PM , Blogger Aia said...

cris: si kuya! ekekeke. miss ko na. anu nga ba pinaguusapan natin? :p

 
At September 24, 2006 5:42 PM , Blogger Aia said...

maelou: ayy naku. kalat na kalat na yang balitang yan. sino kayang hinayupak ang gumawa nyan. di ko kasi alam kung maniniwala ko o hindi. sabi ng tatay ko posible daw sabi naman ni lianne di sya naniniwala. ewan! mabuti pa wag nalang makielam. basta WARRIORS parin.:p

 
At September 24, 2006 5:44 PM , Blogger Aia said...

enoch: teka sino ka?

hahaha! ewan ko dun kung totoo yun. malalaman lang natin yan kung totoo kapag nakapaglaro naman si bonbon sa PBL.

 
At September 24, 2006 5:46 PM , Blogger Aia said...

aunj: ang taray a! hahaha.

oo wala akong masuot. pwede kayang magdala ng date? hahaha. joke! :P

 
At September 24, 2006 7:36 PM , Blogger Maelou said...

haha...

solid warriors eh noh?

pero jai reyes at chris tiu ako! haha!

di din naman ako naniniwala eh,ganyan naman lagi.. haha..

 
At September 25, 2006 2:07 AM , Anonymous Anonymous said...

ako yung enoch. nawala ako sa sarili. nagamit ko ung real name ko! :p

ganun ba pag may info ka about sa isyu kay custodio, ipaalam mo naman sa akin. kailangan ko kasi ng facts eh. mismo sa students ng ue, may ganung isyu din kasi sa isa naming player.

stefhamae... ano pa po ang alam niyo regarding sa ginawa ni bonbon?

thanks.. godbless

 
At September 25, 2006 7:20 PM , Blogger CLARA said...

si ***** :) tungkol dun sa previous post ko. ung linya dun, yung "peyborit line" ko. *ehem, ehem* --- yung tinutukoy niya kung sino yun. hahahahah :P

lapit na birthday ko :) excited na ako! EKKKKKKKK!

na-miss kita :)

 
At September 27, 2006 10:25 AM , Anonymous Anonymous said...

Hohoy. Ako, pwede mag dala ng date! :)) hehe. nice, doubledate kahapon ah. di ko inexpect na makakasabay namin kayo pati sa fx. eeeeee.:D

 
At September 28, 2006 2:57 AM , Blogger astrocrister said...

ehe.aun.ang tgal mo.ntrapik k noh?!uh.wla nmn.ung pgppart time ko s pggng barker.ahha!

uo.un kuya mo.haha!wla lng..uhm..pakasya!^^,

 
At September 28, 2006 8:47 AM , Blogger fivestarmaria said...

hoy. :) walalang. binenta ni custodio yung game samin? hmm. diko kilala kung sino yun. yun ba yng coach? =)) LOL.

alam mo ba ung pink cocktail dress na lagi kong suot pag may formal affair? baka yun suotin ko sa bday ni Zet. pero di naman ata kailangang formal eh. :)) labo.;p

uy,may durian ulit kami dito. Want some?:))

 
At September 29, 2006 1:41 PM , Anonymous Anonymous said...

oi! musta? la lang.. grabe ang delubyong dinala ni bagyong milenyo sa ating lipunan! kaya walang magawa! brown-out pa sa bahay ampotek! la lang. .. lang magawa e. .. hehehe. .. ge! paalam!. .. :D

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home