<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, October 23, 2006



Friends. Yeah! I have one.. actually lots.:p But... Never mind. I really have nothing in mind right now. I just wanted to post this picture (which reminds me of friendship). I took it awhile ago at Marikina Sports Center. Did a little editing and cropping (?) and WUHLUH!! Nyaks, proud. Hahaha. Katuwa naman diba? Kapag nag-no ka patay ka sakin.:p



... i "heartshape" u. Happy 100th day tom.:"p Akalain mong biniliang. Hahahah.

8 Comments:

At October 23, 2006 11:53 PM , Blogger CLARA said...

Ang sosyal nng picture! Talagang binilang? Hahahahaha :)) Adik!

******

WEHHHH?????!!!! Maniwala! Niloloko mo nanaman ako! Hahahaha :)) Pati tuloy ako naka-ismile dito. Para tuloy akong engot! Hahahaahahah :))

Lalo pa akong natuwa sa mga knkwento ni Mader sa akin. Infairness MAS madalas na niya ma-ikwento ngayon ang kanya inaanak. UYYY ... at ang mga kwento ah. May mga patungkol sa buyrpin-gerlpren thingy. HAHAHAHAAHAHAHAHA :))

Tulog ata siya ngayon eh. Pinapapunta kasi siya nng Mader ko dito sa bahay para kunin yung photo album ko nng debut ko para makita na niya at nng mga Tita niya. Eh kaso yun ... sabi ni Tita Emily *mader ni ***** * ... baka tulog. Ayyy ...

EKKKK ... kinikilig ako!

Teka. Napapadalas ata ang iyong pag-u-update. Walang magawa? Wawa naman kayo, parang walang bakasyon!

Wala na akong links ... sa susunod na lang. Ha? Ang LABO nng sagot ko. Ikaw kamusta na? Si Lianne? Anong balita? Miss ko na rin yun!

 
At October 24, 2006 12:31 PM , Blogger Aia said...

clara: oo. promise! masyado talaga syang masaya.

at kaninang madaling araw nag group message.. nabura ko na e. pero parang ganito yung sabi.. "grabe ansaya saya walang pasok." chuvaness na ganyan. basta sobrang saya nya talaga.


hmpf. di kami magkikita ngayon ni boyplen. 100th day pa naman namin. huhuhu! pero ayos lang. happy. ^_^

 
At October 24, 2006 12:44 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

awww. congrats! 100 days?! kami nga 2 days lang eh. ANO RAW?! ahaha. katurn-op eh. ang galing mo magedit ng pic. (o ayan, di ako nag-no ha!) samaaaa! di nga, maganda talaga. dreamy ang dating. nagddrama na naman. hmp. tapos na hiatus! hehe. ang cute ng combi ng colors ng layout mo! aylabet. =D

 
At October 24, 2006 1:30 PM , Blogger CLARA said...

oh i see. 100th day :D happy! hahahahaha :)) why naman di kayo nagkikita. kung sa bagay, kami rin. to think na andun lang bahay nila sa kabilang kanto! hahahahaahah :))

WAG! wag mo siyang papuntahin sa blog ko ... NOOOOOOO! Aia naman eh ... niloloko mo ako!

Hahaha :)) Uu nga eh. Naka-Sun na siya ngayon ah. Wala naman akong load kaya di ko siya ma-reply-an yan tuloy text siya nng text. Hehehe :)) Ako rin kaya ako na ata ang pinaka-weird na bata ... lalo na kahapon nng kasama ko mga kabarkada ko. Hahahahaha :)) Di pa kasi nila alam eh. Kilala nila si papa ***** ... pero di nila alam na ganun na pala ang mga pangyayari. Pero nahuhulaan nila kung bakit ako masaya ... pero di ako nagsasalita. Hahahaha :)) Wala lang ... gusto ko lang muna sarilihin ang kiligness factor. Hahahahaha :)) EKKKKKK !!!

 
At October 25, 2006 8:17 PM , Blogger Aia said...

johans: salamat! ^_^

ANO?? 2 days?? Ow-Em-Ji.. may boyplen ka na? eeeeekkk.:x

salamat! at salamat ulit. ^_^

 
At October 25, 2006 8:22 PM , Blogger Aia said...

clara: salamat ng sangkatutak. ^_^

woy.. may ipapakita ako sayong pic ni papa ***. kawawa naman sya kanina, napulikat ata habang sa kalagitnaan ng kanyang pag sswim sa competition. wawa talaga!

ahhh. kaya ka pala mag ssun na. mag sun ka na dali. :p ayy minsan nakakatuwa yan.. sarilihin muna ang kakiligan after tsaka ikkwento. tsaka baka maudlot e. hahahahah! :p

 
At October 25, 2006 9:25 PM , Blogger CLARA said...

wala yun :)

sige, sige mare pakita mo sa akin ah! uu nga eh, nagtext siya sa akin after eh ... ito sabi niya: "****, talo ako ... 3rd ... hayz ... sensya na po a kc para sau ung game ... huhuhu ... ok lang b sau ****?"

Na-guilty nga ako eh, kasi di ko siya na-text back agad. Wala na kasi akong load ... 4 hours after ko lang siya na-reply-an! KAMUSTA NAMAN YUN?! Inantay ko pa kasi Mama ko para makapag-pasaload ako (poor ako ngayon, walang pasok eh.) Send ko sa Globe at Sun niya, di naman nag-r-reply. Naisip ko baka tulog, or baka nagtampo? DI NAMAN SIGURO!

May problema nga eh, kasi yung phone ko ... hindi open line. Tas meron dito sa bahay na di na ginagamit na cp ... tas sabay pagkakataon nga naman ginamit bigla nng Kuya ko! Inis talaga! Kaya di ko alam kung pano ko gagamitin yung Sun sim ko if ever na bumili na ako. Ano ba yan!

Uu nga, yun nga eh. Ayoko kasi nng ganun ... tsaka ayoko nng feeling na ... ay basta! Ang ewan. Basta ayaw ko lang ipagsabi. Maarte ako eh. Hahahahahahah :))

Show me the pic ah! Naks. English!

 
At November 04, 2006 1:33 PM , Anonymous Anonymous said...

ahhhhmmmm. NO. :D

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home