<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, June 23, 2006

Pitong araw na kong pumapasok sa college. Ooohh! Nasabihan na rin ako ng "college na college na a!". Oha, college na talaga beybe! Proud ba? Slight.

Halos isang linggo nanaman pala akong hindi nakahawak ng pc. Kaya ko palang tiisin. Sabagay, ngayong nagsimula na ang klase mas gugustuhin ko pang ibuhos ang aking free time sa tulog kesa sa makipag chukaran sa monitor at keyboard.

Alam mo sa totoo di naman talaga dapat tungkol dito yung ikukwento ko e, nalimutan ko. Bwisit! >_<

Isang linggo ata akong nag iiiyak. Ang lungkot!!! Tuwing dadating ako sa bahay ako ang nakikita, ako ang nasisisi, ako ang laging may kasalanan. Estudyante blues talaga!

Bago template. Di ko napansin abnormal yung nagawa kong image sa tabi nung tutsangkulot. Hahahaha!

Yak.. binasa ko yung mga pinagtatatype ko, ang baduy pala kaya binura ko yun iba. Hahahahahaha!

Nag hop hop ako sa mga blog blog, lahat sila may first day high post at syempre inggetera ako, gagawa din ako. Wala akong first day high, kukwento ko nalang yung pangalawang beses na pagpasok ko sa UE Recto. Tandaan pangalawa! NAWALA AKO. Nakakatawa. Hahaha!

Yun lang yun.. bitin no?

24 Comments:

At June 23, 2006 11:03 PM , Anonymous Anonymous said...

isang linggo na yun? nyahaha bitin nga.. bawal na talaga pork, beans, hipon! nakakalimot ka na ng madalas hehehe :D pis! pati daan sa loob ng campus. hehehehe :D jok jok :D

 
At June 23, 2006 11:08 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

pagdating ko sa bahay ako ang nakikita, ako ang nasisisi, ako ang laging may kasalanan paggising sa umaga... ay teka hindi pala yun.

Parang ako lang ah! Kaya minsan ayoko ng umuwi eh hahahahahaha kaya panghapon sched ko, gabi uwi, wala ng ganun minsan. Idagdag pa ang kasambahay na waaaaaaa, SABOG! Bwiset. Hahahaha labo nanaman! LABUAN NA TO! hahaha

 
At June 23, 2006 11:09 PM , Blogger Aia said...

kuya mervin: hahaha! oo isang linggo na yan.:p kung hindi mo pa nga sinabi, hindi ko mapapansin na isang linggo bago ako nakapag update. hahahahaha!

buti nga sa loob ng rm hindi ako nawawala e.:p hahahaa.

 
At June 23, 2006 11:11 PM , Blogger Aia said...

kirsty: hindi ko malaman kung bakit hindi ko naintindihan yung sinabi mo, inaantok na siguro ako. bukas babasahin ko ulit, pag naintindihan ko na, rereply ako ulit. hahaha! (pampadagdag din yun ng comment) :p

 
At June 24, 2006 12:01 AM , Anonymous Anonymous said...

Tama, mas masarap matulog. Hehehe. Lalo na pag nagdu-duty ka na, mas nanaiisin (wow "nanaiisin") mong matulog.

At maka-Dallas ako, "ever since day one". Well, not really. Pero dati ko pa gusto Dallas. Mas ok sana kung naging champion sila, pero masaya na rin ako at na-eliminate nila ang team ng kaibigan ko ng San Antonio.

At halimbawang mahuli ako nang walang lisensya, mas malaking problema kasi bawal mag-drive pag walang lisensya, at wala rin naman sa akin yung ticket na binigay ng mamang MMDA kaya bawal mag-drive. Hehehe... Yehey pwede na ulit ako mahuli. =p

 
At June 24, 2006 12:02 AM , Blogger star7angel said...

namimiss na kita. nalulungkot ako sa nangyari between us. i know ang corny pakinggan pero alam mo naman madrama ako. sana we can work this out. ='(

 
At June 24, 2006 10:58 AM , Blogger Aia said...

paoe: ako dallas dahil wala lang. hahaha! hindi naman talaga ako nanonood nun e. hahahaha.

ahh ganun pala yun. hahahah! :p

 
At June 24, 2006 11:00 AM , Blogger Aia said...

kathryn: di na nagwowork ang friendship natin. kailangan ng tanggapin.

 
At June 24, 2006 11:01 AM , Blogger Aia said...

bes: huwat?

 
At June 24, 2006 11:02 AM , Blogger Aia said...

gelpren: pag dating mo ng first year college hindi pa mahirap, mapapagod ka lang dahil sa biyahe.

 
At June 24, 2006 11:03 AM , Blogger Aia said...

moey: ako rin.. miss ko na! sobra!!! >.<

 
At June 24, 2006 2:44 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

ay ako rin! *apir* parang laking achievement sa kanila ang makatungtong ng college. kaya un. hehe..ano pala ung tutsang?! ang cute ng template..simple pero adorable! =D

 
At June 24, 2006 4:00 PM , Blogger Maelou said...

oh? nawala ka? haha... hanapin mo ko dun aia! dun sa unang building sa right side pagpasok ng recto gate! haha...

 
At June 24, 2006 4:33 PM , Blogger CLARA said...

uyy, mare. ayos ah! napakanta ako dun sa naka-bold letters ah! haha :D naalala ko hs friend ko, parati niya un kinakanta!

weh? nawala ka? ano ginawa mo?

oo nga eh, ako rin. mas gusto kong matulog na lang! eh kaso, ginagawa ko rin kasi mga takdang aralin ko, eh dito ko nakukuha yung iba sa net, kaya sabay blog na rin. pero grabe, hectic talaga sked namin! biruin mo, 6 na araw akong may pasok! san ka pa? hayyy ...

UYYY. WAG KA MAINGAY kay bestfriend! wag mo sabihin na may gusto pa rin ako sa kanya! shhhh ... quiet ka lang ah? basta, ayaw ko pa kasi sabihin eh. siguro kapag ano na lang, kapag ... ewan! pero ayaw ko muna! uyy, aia solis! tahimik ka lang ah! ikaw lang kaya may alam niyan! seryoso! sa barkada ko walang may alam niyan! oh d'ba? pinagkatiwalaan kita? haha :D kung sino pa yung madalas makita at makasama nng bestfriend ko, siya pa sinabihan ko! shong-ngaks talaga ako! haha :D

may sipon ako! YUUUUCKKK. uhugin! haha :D nahawa ako sa kabarkada ko! baliw kasi yun eh, ayaw tuloy. singhot ako nng singhot! kadirriiiiiii!

sige, sige, padala mo ah :) salamat!

 
At June 24, 2006 9:03 PM , Blogger Aia said...

johanna: oo nga e... wala pa naman tayong napapatunayan. hahaha!:p

SALAMAT. :D

 
At June 24, 2006 9:04 PM , Blogger Aia said...

maelou: unang building sa right? sabihin mo kung anong building, kung sa dentistry, education, college of arts and science.. yung ganun. hahaha! para madali.:p anlaki kaya nun. haha.

 
At June 24, 2006 9:06 PM , Blogger Aia said...

clara: di ako sanay na clair tawag sayo. wala lang. pag napaguusapan ka kasi namin syempre clair gamit ko, mas sanay ako ng clara. wala lang share lang. hahaha.:p

OO. PROMISE!!! i wont say a word. pero aasarin ko lang sya na bagay kayo. hahaaha.:p

yaaaakkk. pero mas gusto ko magkasipon kesa sa ubo. wala lang.:p

 
At June 24, 2006 9:07 PM , Blogger Aia said...

gian: madali pa sya, parang 1st year hs lang. wala pa kaming duty na ganun, third year pa ata yun e.

 
At June 24, 2006 9:10 PM , Blogger CLARA said...

haha :D ganun? mas sanay kang clara? haha! ang cute! ako rin eh, mas gusto ko tawag sa akin clara! eh pero nasanay kasi sila sa room na clair. pero minsan, kapag may sumasapi sa mga kaklase ko tinatawag nila akong clara. lalo na kapag makulit na ako masyado. sila kasi nagpa-uso nun eh. haha :D

SALAMAT AIA :D Mwah :*

ayyy, baliktad tayo! mas gugustuhin ko pang magka-ubo kesa sipon nuhhhh!

grabe nu? busy na rin ba kayo? kami rin eh! sobraaa ... kamusta naman quizzes mo? sana ayos lang!

 
At June 24, 2006 9:34 PM , Blogger Aia said...

clara: oo, kasi clara ka nagpakilala sakin e. nung hs sanay silang tawag sakin yung totoong pangalan ko, yung close friends ko lang yung tumatawag sakin ng aia. pero ngayong college, syempre yun na ang ipinaalam kong pangalan ko.:p

NO PROB. :*

bakit? ansakit kaya sa lalamunan kapag umuubo.

hindi pa naman, pero dahil sa isang subj parang bumibigat yung pagpasok namin. dahil lang dun, di naman gaanong kaimportante. tsk.

nax, ol sya. hahaahaha.

 
At June 25, 2006 8:20 AM , Blogger CLARA said...

ano namang subject yun? NSTP? wala lang!

ayyy, alam mo ba last year yung sa NSTP namin nag-camping kami sa Laguna! for three days! saya :D sana ma-experience ninyo din yun! ngayon ano naman kami, RLE ... pupunta-punta kami sa mga agencies!

ewan ko. basta mas gusto ko ubo! haha :D LABOOO!

 
At June 26, 2006 3:38 PM , Blogger Aia said...

clara: hindi a. english! >_<

camping? buong buhay ata namin ni lianne nagcacamping kami e. meron kasi sa former school naming camping. wala lang. ^_^

ano ba ibig sabihin ng RLE?

 
At June 27, 2006 5:55 PM , Anonymous Anonymous said...

Ako naman gusto ko Dallas kasi ganda ng kulay ng uniform nila. Hahaha =p Joke... pero part yun. Hehehe...

 
At June 28, 2006 4:29 PM , Blogger Aia said...

paoe: ayy hindi ko alam itsura ng kahit ano sa uniforms nila. yung noon sa chicago bulls alam ko pa. hahhahahahahahah!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home