<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, May 02, 2006

Buhay ko ngayon parang isang malaking riot on mute na nagpapatayan mentally. TANG INAAAAAAAAAAAAA!!! Gustong gusto ko na sumigaw ng.. "Lord.. kunin nyo na ko!". Joke lang. Pero gusto ko na talaga sumigaw, SCREAM MY LUNGS OUT IN TRYING TO GET TO YOU. PUTANG INA TALAGA. Putang ina. Tang ina. PUTARAGIS!!!


....


TANG INA TALAGA!!!



TANG INA!!!



PUTANG INA TALAGA!!!


Dahil sa isang maikling pangungusap.. nasira utak ko. Mukhang masisira pa paninindigan ko. "MY GLASS HOUSE IS BURNING DOWN!!!". Nawala nanaman ako sa circulo.


Pasalamat ako sa sarili ko, gusto ko makita si San Pedro at magtanong ng sangkatutak na katanungan na gustong malinaw ng isip ko. Siguro kapag nagmeet kami at nasagot nya lahat, Ill be the 3rd most knowledgeable person on heaven.

Pero may mga pagkakataon talaga na may humihikayat sakin magpunta sa balkunahe ng kwarto ko at mag ala wonderwoman na hindi marunong lumipad. PUTANG INANG KORNY NITO!

Ayoko pa namang mamatay dahil marami pa kong gustong patunayan, pero sa dami nyan nawawalan ako nang pag-asa para lumaban na gusto ko nalang isang araw mapugutan ako ng hiningi! Mahirap lumaban sa hindi mo alam. Mahirap lumaban sa tama. Mahirap lumaban sa tunay mong nararamdaman. Mahirap maglaro ng bluff, kaya nga lagi akong talo dyan. Hanga talaga ako sa mga lawyers!


BES.. too obvious no? Hahaha. Kadiri.


Well, atleast kaya pang sikmurain ng bibig kong ngumiti at magbigkas ng HAHAHA! (may sikmura pala ang bunganga) EKEKEK!

P.S. Galing ako sa lakwatsahan, house hopping lang. Its PHOEBE day kasi. Marami kaming litratong masaya pero NASA MOOD TALAGA ako para magpost. Sarcastic ba? T_T

11 Comments:

At May 03, 2006 12:19 AM , Anonymous Anonymous said...

ganda,
kamusta nman yng mga putang inang yn? hehehe. putengine. hehehe.
anywy, sana yng riot na mute na yn ay maayos na hah? baka masyado na silang gumagawa ng ingay seo at binabalutan ka na ng kababalaghan (ano daw? LABO.) hehehe. wla lng.
aba't wala akong masabing matino dto.

ingatz na lng ganda. bye.

 
At May 03, 2006 2:18 PM , Blogger Aia said...

marty: riot on mute.. panamat sa talkshow on mute! ekekekek! hahahahaha.

labo mo.. wala akong naiintindihan sa kinomment mo!:P

 
At May 03, 2006 2:21 PM , Blogger Aia said...

ejay: hindi ako galit.. sa totoo masaya ako ngayon!

tama yan.. hug mo nalang ako.:P

 
At May 03, 2006 5:46 PM , Blogger fivestarmaria said...

ayan!! parang ang saya mo ngayon aia ah.:) ang gaganda ng mga sinabi mo. pwede nang ipasa kay Pope Benedict XVI.:D

hahhaa.

aia (lends you a hand), im always here for you no matter what.


HAHAHAHAHHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!

 
At May 03, 2006 6:26 PM , Blogger Aia said...

aunj: acting lang to! hehehe.


salamat. :)

 
At May 03, 2006 6:28 PM , Blogger Aia said...

gian: ingat ka din nyok!

labyu tu! :)

 
At May 03, 2006 6:49 PM , Blogger yayam said...

di ko magets. pero happy ako na happy ka aia!!! baka lung ano na yan ah..hehhee..:p

 
At May 03, 2006 7:12 PM , Blogger Aia said...

yayam: salamat.:)

 
At May 03, 2006 7:28 PM , Blogger Aia said...

bes: hahahha! obyus amp! hahhaha.:P

 
At May 03, 2006 9:00 PM , Blogger Maelou said...

medyo nalito ako sa post mo... konti lang naintindihan ko pero ganyan lang siguro talaga ang buhay,

medyo lang naman(yung lito factor!), anyway magpakasaya na lang tayo aia! mas lalo palang magpakasaya (masaya ka na kasi sabi mo eh... di ba?)

:D

 
At May 03, 2006 9:32 PM , Blogger Aia said...

maelou: kacaht kita ngayon.:P hahahah.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home