<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, April 13, 2006

Ako ay nagbalik.. [to the tune of ako ay nagbalik nung lalaking singer na mukhang gago]. Halos isang linggo rin akong nawalay sa nanay ko. Infairness namiss ko ang paguutos-utos nya at ang pagiging armalayt ng bibig nya kapag sinesermonan ako. Halos isang linggo syang natulog mag-isa sa mala-palasyo naming bahay na nababalot ng mysterio. Nakakatok! Halos isang linggo akong orphan.. nanghihiram lang ng damit at nakikikain sa bahay ng pinsan. At halos isang linggong makulay pero malamig ang buhay ko. LITERAL!!!


Birthday ko nung 8 [yikee SWEET SIXTEEN]. Ang ganda ng regalo sakin ng mga pinsan ko! Woohoo. Sayang hindi nila binox o kaya man lang nilagyan ng ribbon. Ah basta, ang ganda talaga ng regalo nila. Kaya lang walang natuloy ni isa sa mga plano ko nung berday ko. Ayy yung pagpunta lang pala sa maynila kung saan nakatira ang mga pinsan ko. Dapat:

  • Puntang eastwood para kumain sa YC. [kuripot ako e. hahahaha]
  • Diretso Tiende para sa NU Summer Shebang.

    Pero wala kaming transpo! Ang hirap kapag walang kotse. At naisip namin na magiging JOLOGS PARADE ang magaganap sa tiende. Alam mo naman ang poser, galit sa kapwa poser.;) Kaya ang nangyari ay:

  • Pumunta kaming GLP para mang gulo. [hahaha. joke lang]
  • Diniliver na yung gift nila sakin. [yey! hahaha. ASA]
  • Umuwi ulit sa bahay ng mga insan ko. [malalandi e, magpapalit daw :P]
  • Tumunganga ng mga tatlong buwan. [nag isip kami kung saan pupunta at anong gagawin. mahabang diskusyon ang nangyari]
  • Sa wakas nakapagdesisyon na!
  • Ayy..change of plans ulit.
  • Ito na talaga....

    Sa Robinsons Ermita lang kami bumagsak! Kumain sa YC.. tapos uwi kagad. Sa tagal namin, pinagsarahan na kami ng rob. Pag dating sa bahay, itong brod namin biglang nag-maji [di mo gets no?]. Tama ba yun? Sinabay pa sa berday ko, ako lang ang may karapatang magpapansin nung araw na yun e. JOKE LANG!!! PEACE TAYO FAFA. Kaya ang mahabang usapan, nauwi sa matiniding inuman. At hindi basta bastang inuman, INUMANG INTSIK yun. Pers taym! At dahil berday ko, nilasing nila ako! Naysss.. huli pa kami ni itay, buti hindi nagalit. Hahahhaha. Tapos... tapos.. tapos.. .. TAPOS.. tinatamad na ko magkwento kaya next time nalang.


    SANA YUNG ISANG BABAE JAN patawarin NA KO!!! BATI NA KAMI! Di ako matiis e. Uyy, joke lang.:P

  • 39 Comments:

    At April 13, 2006 8:25 PM , Blogger Aia said...

    ejay: hahahaha. namiss ko rin kayo!

    first time ko nga makakuha ng ganyang karaming feedback e, yung hindi kasama yung reply ko! astig pala yun.:P

    oo nga.. sana patawarin na ko nun.

     
    At April 13, 2006 9:49 PM , Anonymous Anonymous said...

    maligayang pagbabalik ganda! hehehe.
    simula ngaun, tatawagin na kitng ganda hah. ok lng bah? hehehe.

    ganda, sana magbati na keo nung moomooi na un.
    cge, ingatz.

    hapi birthday ulet ganda! babai.

     
    At April 14, 2006 12:03 AM , Anonymous Anonymous said...

    Welcome back. Sino ba yung babaeng yun?

     
    At April 14, 2006 12:31 AM , Blogger Aia said...

    marty: sige.. pero mga bakla at mga dyosa ng tabulas naaalala ko kapag tinatawag akong ganyan. hahaha. pero ueks lang.:P

    salamat ulit. ^_^

    ano kayang pwedeng tawag sayo? hmmm.

     
    At April 14, 2006 12:33 AM , Blogger Aia said...

    anony: yung babaeng yun.. pinaka mamahal kong flip. nasungitan ko kasi for the second time.. ayun, di na talaga ako pinansin! pati sa ym tinataguan ako. alam ko naman ol sya! ewan dun. kung ayaw nya. PAYN WID MI!

     
    At April 14, 2006 12:50 AM , Anonymous Anonymous said...

    aba ang taray! Malay mo naman nagpapalamig lang! mahal mo pero hahayaan mo? Tsk tsk.. Kausapin mo kaya?

     
    At April 14, 2006 4:09 PM , Blogger Aia said...

    anony: aba.. nagmamaji sya sakin. ako nag sorry na.. kung ayaw nya. PAYN!!!

     
    At April 14, 2006 4:13 PM , Blogger Aia said...

    moey: ayoko naman malasing e. kada ikot nung mangkok, ako ginagawang last, e ang last sya uubos. tapos oontian nila inom nila para marami sakin. pinainom pa ko ng tequilla, wala man lang chaser.

    ikaw rin lasinggera e! tindi mo, nagiinom ka magisa. hahahah.

    miss na din kita! magkikita na tayo sa tues. sundin mo ko ha? i love you too biatch!

    HOY SANA NAMAN MAG UPDATE KA NO??!!

     
    At April 14, 2006 4:15 PM , Blogger Aia said...

    gelpren: inumang intsik. pauso ng mga pinsan ko.

    sa mangkok nakalagay yung alak, tapos iikot yun samin lahat, yung last sya yung uubos nung natira. lahat nagiging last, kaya lahat uubos. e pag ako last, inoontian nila inom nila kaya marami sakin. tapos lagi nila akong ginawagawang last kahit hindi naman dapat ako last, berday ko daw kasi. hahaha.

    oo, masaya talaga birthday ko. hindi ko nga lang kasama si gelgel ko nun. *sigh* pero masaya parin.;)

     
    At April 14, 2006 6:40 PM , Blogger yayam said...

    all together now: happy birthday aia! happy birthday aia! happy birthday, happy birthday, happy birthday aia!

    mwah!! :D

     
    At April 14, 2006 10:32 PM , Blogger Aia said...

    gelpren: hahahahaha! ayos lang naman sakin, kasi... kasi.. :x hahahaha! joke!

    inom-inuman amp! hahaha. ang kulit. may nalasing ba?:P lasing lasingan..

    ewan.. wala daw. pero ayos lang! tagal na naming hindi nagkikita nun. T_T

     
    At April 14, 2006 10:33 PM , Blogger Aia said...

    yayam: SALAMAT. i lab yu yayam. :*

     
    At April 14, 2006 11:08 PM , Blogger vaN said...

    BELATED HAPPY BIRTHDAY AAAIAAA! :D

     
    At April 15, 2006 12:12 PM , Blogger Euro_Fritz said...

    Hello ate aia... lalang... namiss din kita kahit magkasama tayo non!... hehehe

     
    At April 15, 2006 1:31 PM , Blogger Aia said...

    flip: alam ko naman na ikaw yun e. halata naman e! hahahhaa.,:p

    dont let go amp! hahahahah. para tayong may relasyon. hahahahha.

    oo, eedit ko na.

    i love you too my dereast emotional flip.:P

     
    At April 15, 2006 1:32 PM , Blogger Aia said...

    jops: uyyy... nag comment si insan.. dahil dyan cute ka na!:P

     
    At April 15, 2006 1:38 PM , Blogger Aia said...

    nins: THAAAAAANNNNNKKKKK YYOOOUUUU. :*

     
    At April 15, 2006 1:57 PM , Blogger Maelou said...

    masaya ba talaga pag beerday?hehehe

     
    At April 15, 2006 3:42 PM , Blogger Aia said...

    maelou: depende.. last last year hindi kasi normal na araw lang. hehehehe.

     
    At April 16, 2006 1:29 PM , Anonymous Anonymous said...

    Sis namiss kita. anu ka ba aia?!?! hehe.. oo nga pala, happy easter! may gift ako for everyone this easter season! sana makuha mo sya, aright? miss na miss na kita tuloy.. hhmm.. at belated happy bday sa iyo! hhmm.. naku, inuman.. nakakainom lang ako pag may special occasions.. lmao. anyway, ingat aia!! ^_^

     
    At April 16, 2006 6:23 PM , Anonymous Anonymous said...

    hahahaha. ganun?
    ok lng un ganda. hehehe.

    ikw bahal kng ano man ang nais mo.
    cge paalam!

    HAPPY EASTER!

     
    At April 17, 2006 7:32 PM , Anonymous Anonymous said...

    AIA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Wala lang. Hehehe.

     
    At April 17, 2006 8:30 PM , Anonymous Anonymous said...

    GANDA!

     
    At April 18, 2006 3:44 PM , Anonymous Anonymous said...

    Shempre alala pa kita. SOrry no time to check blogs na eh pero thanks for visiting! Bago na naman blog mo? Hehe. I'll try to visit from time to time. :)

    -tabulas/~unbeknownst

     
    At April 18, 2006 4:33 PM , Blogger Unknown said...

    Yar bad. Inumang instik amp.:) Hahaha. Anyway, ang masarap lang sa Tiende ay yung food at fashion village hahahaha. Ako rin di ako nakapuntang summer shebang. Sayang nga eh.:(

    Maligaya ako at nagenjoy ka sa iyong kaarawan:)

    Wala akong alam na espaƱol maliban na lang sa "mi casa en el medio dela calye" hehehe :D

     
    At April 18, 2006 4:34 PM , Blogger Unknown said...

    hahaha. ako, your site reminds me of that news show on channel 7 :)

     
    At April 18, 2006 6:57 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

    AIAAAA! belated happeyyyy beeeedayyy...san ka nagcelebrate--sa earth o outer space? =P 16 ka na..yikeeee...=) asteeg!=)

     
    At April 23, 2006 12:04 AM , Blogger Aia said...

    pakyupish: uyy ang aking pinsan napilitan. jhahahaha!

     
    At April 23, 2006 12:04 AM , Blogger Aia said...

    flip: antagal ko bago nagreply sa mga comments. hahaha! adik.:p

    mag hiatus nalnag kaya ako? since hindi ko rin naa-update ng maayos tong blog ko!

     
    At April 23, 2006 12:06 AM , Blogger Aia said...

    ejay: yeah, buti talaga. nagmamaji kasi yang flip ko. hahahha!

    ansama, hindi ba matino yung mga... never mind.:P

    namiss din kita!

     
    At April 23, 2006 12:17 AM , Blogger Aia said...

    sandy: hahahaha. thanks sa gift kahit hindi ko pa nakikita.:D

    naku, wag ka iinom.. nakakalaki ng tiyan yun. nagsisisi na nga ako e!

     
    At April 23, 2006 12:18 AM , Blogger Aia said...

    marty: hi marty. miss mo ko? :P joke lang. hahahahah.


    belated happy easter. as in belated talaga. hahaha!

     
    At April 23, 2006 12:22 AM , Blogger Aia said...

    do princess shie2: bakit mo ni-remove?:P

     
    At April 23, 2006 12:24 AM , Blogger Aia said...

    paoe: PAOE!!!!!!!!!!! namiss kita. grabe! tagal kong di updated sa mga misadventures mo! hahaha.

     
    At April 23, 2006 12:29 AM , Blogger Aia said...

    unbeknownst: busy na ba sa iyong career sa music industry? hahahaha.:D

     
    At April 23, 2006 12:30 AM , Blogger Aia said...

    phoebe: mercury drugs? bakit naman?

     
    At April 23, 2006 12:40 AM , Blogger Aia said...

    shang: ang gusto ko lang naman sa mga ganun e ang udub na sumisikat na. sana hindi sila maging jologs! sana kasi underground nalang sila. huhuhu.

    ano ibig sabihin nun?


    anong new show sa channel 7?

    grabe yung isa naman mercury drugs naman daw. hahah!

     
    At April 23, 2006 12:41 AM , Blogger Aia said...

    johanna: dito lang. iba kasi ang birthday ko sa outerspace e. hahahha! 16 pala ako. tama!:P

     
    At April 23, 2006 12:45 AM , Blogger Aia said...

    kaishie: SALAMAT. :D

     

    Post a Comment

    Subscribe to Post Comments [Atom]

    << Home