<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, April 22, 2006

Ilang dekada din akong hindi nakapagpost! Pepe kasi.. wala parin kaming katulong. Nanay ko pinapatapon ako sa Manila, sa bahay ng mga abnormal kong pinsan. Joke lang. Kung sabagay, maigi naring dun ako dahil kapag nasa bahay ako katulong ako. CHIMI-A-A major!!!

Andito ako ngayon sa Pangasinan.. dyoskong tagal ng biyahe! Ansakit sa tumbong. At pagdating namin dito, walang magawa. Sira guitara ng pinsan ko. Pepe major! Tapos napagalaman kong naka-dsl sila, aba syempre sugod kagad ako sa kompyuter nila kahit hindi pa ko gaanong busog sa kinain ko. Nakakawili palang manood ng music videos ng hindi ka maghihintay ng ilang buwan para ma-play ng maayos.

Ano na nangyayari sakin? Puro lakwatsa na ko. Masaya sa Manila, malapit na nga akong maging manilenya e. Haha! Natatawa ako kapag andun ako tapos umaalis kami ng bahay, napaghahalatang tiga bundok ako. Isang native na napakaganda. Hindi ka papayag, papakulam kita! Hahaha.

Teka tinatamad na kong mag-type. Ayy sa totoo hindi, tinatamad lang akong magkwento. Tsaka di naman kayo interesado sa buhay ko! Ano ba namang meron ang isang native na katulad ko. Wahahahahahaha!

7 Comments:

At April 23, 2006 12:30 PM , Blogger Maelou said...

haha... okei lang yan aia, kung native ka man, exotic ka naman dahil di ba nga alien ka? saka plus na din kahit native pretty naman di ba? hahaha... :D

 
At April 23, 2006 3:22 PM , Blogger yhum said...

besy! wala lang. i miss you na! tagal na po kita hindi nakikita. get together naman some time.:) love you. mwah!:*

 
At April 23, 2006 6:25 PM , Blogger fivestarmaria said...

hoy aiatoneness.:)

hahaha. tagal ko nang di nag iinternet noh? aba bakit? aba wala kong card sister!!!!!:)

nasa ccafe nga lang ako n gayon eh. aba, nagu;lat daw ako at di ka pa nag papalit ng lay out mo.:) haha.:)

miss na kita gorgeous.:D

 
At April 23, 2006 7:04 PM , Blogger yayam said...

magaganda ang mga native aia!! wahehehe:p buti naman at naka-dsl sila..:p

happy summertime! :D

 
At April 23, 2006 9:27 PM , Anonymous Anonymous said...

ganda!
makinig ka.

may pambihirang kagandahan ang mga native girls! inosente! sariwa! hahaha. kumbaga tulad yan ng isang manok eh, mas masarap kapag native. ganun din yun. hahaha. tama ba un? i-compare ka sa isang chicken. wad-da-pak! hehe.
dyok. hehe.

haai. kumusta nman ang buhay manila? ang saya pa naman sa manila. lakwatcha lng ang buhay ng mga tao. hehehe. ayon, yaman nman ng pinsan mo naka-dsl rin. tsk. tsk. tsk.

cge ganda, mauuna na ako. tapos nakong tumae.

 
At April 23, 2006 10:54 PM , Blogger Aia said...

lianne: yikeee. syempre ganyan, kailangan drama paminsan minsan. pag nakita mo si mr cutie tignan mo na yung pangalan ha?


maelou: tama! exotic. and exotic is beautiful.:P napaka exotic ko nga.


kaishie: sige, lilink kita. link mo rin ako ha.;)


BESY: BESY! MISS NA KITA. SOBRA!!! kailan ka ba pwede? kita kita tayo nila je. miss ko na sila. swear. Pepe, excited na ko sa birthday ni joy.:P


aunj: ANTAGAL mong hindi nagol. grabe! mag update ka naman! miss na din kita.


yayam: naku... sinabi mo pa. APIR!!! happy summer din.:D


marty: mukha ba kong manok? JOKE ALNG. hahahah. masaya buhay dun. kaya lang para akong nasa core. parang may free tanning sa loob at labas ng bahay ng pinsan ko sa sobrang init. hahahah.

 
At April 25, 2006 12:54 PM , Blogger Aia said...

bes: huwat? wala daw akong naintindihan. hahaha.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home