<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, May 08, 2006

Typical na sa mga bata ng generasyon ngayon ang pagiging mapili sa pagkain. Kadalasan ang alam lang kainin ay noodles at fried chicken.


Commercial:
Ok pala ang mundo kung kulay Red, Black at White lang.

Canon Ixus i Zoom
uyy may naiinggit.:p Joke lang, labs kita. Mwah!


Yung pinsan ko, u-mOA sa pagka-OA. Kinakain lang fried chicken, BALAT LANG NG FRIED CHICKEN. Kaya kung nakita mo yung manok mo na SKINLESS, alam mo na kung sino ang salarin.


P.S (pahabol post) May ROBOT IPIS na umaatake sa nanay ko. Wahahahaha! Ang kulit, paghahampasin nya ng tsinelas, aba sumusugod! Ang ingay tuloy sa bahay namin ngayon. Natatawa ako. *Hihihi*.

P.S.P.S (pahabol sa pahabol post) Iinggitan sana kita Japanese Girl kaya lang yung tsokoleyt namin sing tigas ng ulo mo (acheche), sing tigas ng bato. Di ko makain. Ilagay ba naman sa freezer ni Inay, sabagay nung nag-arrive kasi yang mga tsokolates na yan e parang milk shake. Iinggitin kita mamaya.:P

15 Comments:

At May 08, 2006 10:12 PM , Blogger Aia said...

kaishie: syempre, labs kita! heheheh.

napanood ko yun. WORLD DOMINATION!!! nandiri ako nung biglang nag spit ng ipis si cosmo at o si timmy. YAK!!!

ispiking op ipis. naaalala ko yung sa gulong ng palad. yung asa kulungan na si mimi, ipapalunok sa kanya dapat yung IPIS!! SWEAR, muntik na kong masuka. YAK TALAGA!! pag naiisip ko, kinikilig ako. KILIG NA NEGATIVE HA! yak talaga. for sure hindi ka makarelate sa sinabi ko. jologs ako e. hahaha!

waaaaaaaa. pretend i didnt hear that, read pala. kakain nalang ako ng chocoloates. BEH!!

 
At May 08, 2006 10:33 PM , Blogger Aia said...

kaishie: sabunutan kita pag hindi mo ko lab. hahaha!

akala ko hindi ka jologs e.. kala ko COOL ka. hahahhahaha! yak talaga, lalo na pag worm. YAAAK!!!

naiinggit ako (slight) pero may panabla ako dyan.:P tsokoleyt. tsokoholic ka pala e. ang galing ko. hahahaha!

puro tawa reply ko, para nakong buwang. hahaha.

 
At May 08, 2006 11:05 PM , Blogger Aia said...

bes: mapapadalas yan when i need a ride home.:P hahahah.

yeah, black and white arent consider colors.. it is.. ummm.. i forgot.:P

natawa ako dun sa huling * *.. hahaha.,

 
At May 09, 2006 9:39 AM , Blogger yayam said...

wow astig ng camera! nyahaha! :D masarap ang fried chicken, pero nakakasawa pag everyday mo kinakain at balat lang kinakain mo...:p

 
At May 09, 2006 12:25 PM , Blogger fivestarmaria said...

aia! long time. my godknees.:)) ehhhee.

wow, prayd chicken! kaso ayoko nyan. mas gusto ko curry eh.

tama si yayam, angganda ng cam mo. i hate you so.:)

anong chocolates yang pinapapak mo?

alam mo ba!! si rald! pasado sa UP. walalang.

 
At May 09, 2006 1:19 PM , Blogger Aia said...

kaishie: bakit ano sakit mo?

yumm.. yumm. sarap ng tsokolates.:P

 
At May 09, 2006 1:19 PM , Blogger Aia said...

yayam: hahahah! salamat.:P (compliment naman yung astig diba? haha)

oo nga, nakakasawa.

 
At May 09, 2006 1:21 PM , Blogger Aia said...

aunj: naku.. dati ayaw na ayaw ko sa chicken curry.. pero ngayon. SARAP!!! hehe.

:P salamat.

cadbury na fruits and nuts. yum.. sarap ng raisins.. pero sa tsokoleyt lang sya masarap, sa iba hindi na. hahaha.

talaga? astig! bakit parang ayaw mo maniwala na pasado sya. hahaha!

 
At May 09, 2006 1:22 PM , Blogger Aia said...

gelpren: naku.. yung pickles sa aybanton namin pinapakain. ahahahah!

WAHAHHAHAHAHAHHAHA! ang kulit amp. binabantayan nyo talaga? wahhahahahahahahhahaha. ang kyut nyo siguro non!

 
At May 09, 2006 2:11 PM , Anonymous Anonymous said...

hi aia! daan lang ako. nanganga musta! yes naman.. artistahing move nga ginawa mo. lmao. anyways, ang galing nung pic. ang ganda nga no... black white and red, okay na. hhmm.. uy sis, ingat lagi!

 
At May 09, 2006 2:12 PM , Anonymous Anonymous said...

sis, ako yung anonymous ah. lmao. ayaw lumabas nung name thing kanina kaya, anonymous tuloy sandra to! ^__^

 
At May 09, 2006 3:19 PM , Blogger Aia said...

sandy: diba.. 1 color shaded world. oh yeah! hahahahha.

 
At May 10, 2006 1:26 PM , Blogger mr_diaz said...

wow. yan ba ang bago mong camera? built-in ba yang feature na yan? magkano ang pamasahe sa tricycle?

 
At May 11, 2006 11:30 PM , Blogger Aia said...

mr d: oo, yan nga.:) at oo built-in nga ang feature na yun kaya wala ng hassle sa pag aadobe nito. hahah.

pamasahe sa tricycle. TUMATAGINTING NA 32 PESOS/isang biyaha. 8 pesos isang tao. !@#$%^&* pwede na kong makapunta ng cubao sa perang yun!

 
At May 16, 2006 3:52 AM , Anonymous Anonymous said...

aba. ang cool nung pic ganda. hehehe. bkt ung canon digicam ko wlang ganun? hmm? haven't explored it yet, i guess.

long time no chat hah. busy e. pero aus na ngaun, so if ever im free, im just going to PM u away. hehe.

cge ingatz.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home