<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, June 08, 2006



Sad but true. Walang nahuli si itay. Wala nanaman kami maibebenta sa palengke, wala kaming kakanin ngayong gabi. Napaka dalang na ng huli namin. Saan na nagpunta ang lahat ng isda.. talangka?

Title yan nung litrato sa taas, akala mo nagdadrama ako no. Hahahaha! Taken by yours truly. Slight editing lang yan, sa levels lang at size! O diba ang yabang ko?

Sa kwen be (Queen Bee) yan, sa may Bongabong, Mindoro. Uyy Maelou galing akong Mindoro at syempre dumaan kami sa bayan nyo. Haha! Wala akong masabi e.. gusto ko lang magpost kasi nainggit ako sa update ni Aunj tsaka pinipilit ako nung isa jan.

Marami sana ako gustong ikwento pero nakalimutan ko na tsaka tinatamad ako, ansaya pa naman (NOT!). Ayy nako talaga. Ewan.. update nalang ako kapag naalala ko na. Mang iinggit nalang muna ako. FRUIT AND NUT, yuuuummm.

16 Comments:

At June 09, 2006 12:41 AM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

waaa buti ka pa, ako nung april ko pa planong bisitahin ang Mindors kaso laging nauudlot sa utot...

Labo.

hahaha

 
At June 09, 2006 11:11 AM , Blogger Aia said...

moe: salamat.:D eeeek, kinilig ako sa kwento mo.

flip: salamat!

kirsty: hahahhaha! grabeng brownout sa mindoro. nakakaawa. parang stoneage ulit.:p

 
At June 09, 2006 2:46 PM , Blogger kukote said...

blog hop lang!

 
At June 09, 2006 4:18 PM , Blogger Aia said...

kukote: hallo hallo!

 
At June 09, 2006 6:26 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

pyutyur photographer! nice naman. =D hehe. ang kulit ng una mong sinabi ah! haha. =)

 
At June 09, 2006 7:12 PM , Blogger Aia said...

bes: oo nga e. kung wala lang dun yung araw di na halata.:p pero atleast maganda yung setting nga camera. hahaha. love yah 2 bes.

 
At June 09, 2006 7:13 PM , Blogger Aia said...

johans: nyak! asa pa ko.

 
At June 09, 2006 7:23 PM , Blogger yayam said...

alam mo aia. nakakagutom ang layout mo. parang YELLOW CAB. hahaha.:p

wow ang ganda ng picture!!! :D

 
At June 09, 2006 8:58 PM , Blogger Aia said...

yayam: hahaha! yellow cab inspired nga to. antagal ko ng gusto ng dilaw at itim na lay out e. ngayon lang ako nakaisip ng maayos.

ito siguro ang pinakamabilis na layout na nagawa ko.. mga wala pang isang oras. (o ang yabang ko nanaman) hahahah.


SALAMAT. :D gusto ko rin yung litrato sa blog mo e. kaya lang kanina nung magcocomment na ko, maintainance ng blogger. hahaha!

 
At June 09, 2006 11:17 PM , Blogger CLARA said...

mare koi! astig ung pic ah, parang pro na ah! mahilig ka din pala magtake nng pictures? ako rin eh, nung elem ako photography club ako sa st.scho! naksss.

 
At June 09, 2006 11:20 PM , Blogger CLARA said...

ngayon ko lang nabasa reply mo. ewan ko, try ko lang ah. di ako nangangako. pero baka hindi sa 14!

nyak! bagay ba? haha!

salamat sa pag-invite sa akin sa friendster, friend ko na kayong dalawa ni lianne! astig!

 
At June 11, 2006 2:45 PM , Blogger Maelou said...

oh?! pumunta ka? haha... ano namang ginawa mo sa isla ng mindoro?

haha... buti na lang sa barangay namin laging ligtas sa brown out! sa bayan kasi eh! haha...

 
At June 12, 2006 9:41 PM , Blogger Aia said...

clara: hahaha. salamat.:D waw, may photography club, sosyal. i like! haha.

tae, tagal ko ng hindi nakakapunta sa blog mo.

try mo pumunta!!!

 
At June 12, 2006 9:43 PM , Blogger Aia said...

maelou: wala lang, bumisita kami sa bayan ng tatay ko. layo nga namin sa pier e, bwisit. hahaha!

ayy, buti nalnag sa inyo. kung ako tiga bongabong at ganun, papakamatay nalang ako. hahaha.

 
At June 15, 2006 8:29 PM , Anonymous Anonymous said...

shempre maganda sa mindoro... taga dun din ako e

 
At June 16, 2006 8:58 PM , Blogger Aia said...

bloodytom: talaga, tiga dun ka din? astig!!! saan dun?

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home