<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, May 18, 2006

Syempre isang napaka gandang lakad nanaman ang hindi natuloy. Kinikilig pa naman ako sa excitement. Oo na, umiral lang talaga yung katamaran ko! Inaamin ko. Pero hindi lang yun, kasi... isyu nga yang pagiging anderayds. E ayoko namang magmukhang tanga dun, habang lahat ng bro's at sis' ko nanonood, kaming mga andereyds e nasa labas patuloy ang sa pagiging uusherette. Hindi ata makatarungan yun! Pero chenes na. Manonood nalang ako kasama magulang ko.

Hindi daw ishoshow ang nasabing pelikula sa lahat ng SM Malls. HUWAT??? Hindi ba malaking kawalan yun sa kanila. Tsktsk. Most awaited film of the year pa naman. Sana ginawa nalang nilang R-18 lahat. Sabagay ayos to. Kikita ang bawat bangketa ng mga pirated VCD at DVD. Talamak nanaman ang bentahan ng pirata, sigurado to!

---

May 19

At syempre naubusan muna ako ng net card bago ko ma-i-post to. Treasure hunting pa ko. Kinapkap ko lahat ng bulsa ng damit ko, damit ng nanay ko at damit ng tatay ko. WALA!!! P7.25 nalang ang kailangan ko, ayaw pang magpatunton ng mga baryang yun. At syempre bigo ako sa paghahanap. Kaya no choice, ginasta ko na yung buo kong pera. Ayoko talagang nababaryahan pera ko! T_T

CHENES? CHENES? Kyuryus ka?.. Pindutin mo to! Kung hind ka interesado.. puntahan mo parin. Sige na PLEASE! Parang awa nyo na.

8 Comments:

At May 19, 2006 1:42 PM , Blogger Aia said...

gelpren: oo nga e. nung nakita namin ng nanay ko sa big r kagabi alam ko ng makakapasok ako dun kahit ako lang mag isa. hahahha!

maganda kung babasahin mo. hehehhe!

 
At May 19, 2006 1:46 PM , Blogger Aia said...

kaishie: TAMA!!! TATALUNIN NATIN LAHAT NG MGA BAKLA AT KAPE SA BLOGGING WORLD!!! wahahhaha.

yak, mukha tayong desperado. hahahahhhahahhaha!

pero sana talaga. para masaya. atleast yung blog natin. totoo. daba??

 
At May 19, 2006 2:12 PM , Blogger fivestarmaria said...

sayang naman! well di naman sa gustong gusto ko nang mapanood ang da vinci code (di ko pa kasi nababasa), pero nakakaintriga talaga yung film.

parang yung les cloches de cornville. pinagbawalan nung mga prayle yung palabas kaya naakit manood yung mga taumbayan.

nice.:)

 
At May 19, 2006 8:49 PM , Blogger Maelou said...

asar talaga ang pilipinas! mag cocollege na nga ang mga 16 yrs. olds di pa payagan...

bahala na basta isa siguro ako sa mga tatangkilik na lang ng pirated... haha..

 
At May 19, 2006 9:00 PM , Blogger Maelou said...

ngayon nga lang pala ko ulit nakabisita dito... haha.. wala lang, nakakatuwa yung profile mo aia! the beast este the best! hehe.. *palakpak* :)

 
At May 19, 2006 9:12 PM , Blogger babaeng pusit-saging said...

hello aia! =D hehe..di naman daw strict ang ibang malls eh..ewan ko ba dun..ahaha..=) hangkyuuuut ng blog nyo ni kaishie! pamilyar nga eh..layout mo nga pala un dati..hehe..cge ingat na lang! =)

 
At May 19, 2006 9:20 PM , Blogger Aia said...

maelou: oo nga e. ewan ko ba sa kanila. dapat R16 nalang yun. Sana ang legal age 16 nalang.

Sabagay makakanood ako nyan dahil meron sa Robinsons. hahaha.

 
At May 19, 2006 9:21 PM , Blogger Aia said...

johanna: oo nga hindi strict, natuwa ako nung nakita kong meron sa robinsons. andali makapasok dun. nyahahahah. *evil laugh*

SALAMAT!! SALAMAT!! BALIK BALIKAN NYO HA!:D akin nga yung lay out dati. hehehe.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home