<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, May 17, 2006

EEEEKK!!! Kinikilig nanaman ako (hindi kilig na tungkol sa lab lab na yan, BADUY HA). Excited na ko bukas. Tae, sana yung isa jan wag atakihin ng katamaran, naku.. yun pa naman.. ayy ewan. It runs in our blood, ang pagiging TAMAD. (Uyy it rhymes). May mga kilala ako dyan kapag inatake ng katamaran bigla nalang baback out sa pinag-usapan, mang i-indian at gagawa ng kung anu anong alibi. Tsk tsk. Bad example sa mga nakakabata, tuloy nagaya ako sa inyong matatanda.

Premiere bukas ng Da Vinci at may singkwentang pursyento na makapanood ako kahit na adereyds ako (kaya ako kinikilig). Alam mo naman I am a very influencial person. Nyaknyaknyak. ASA! Pero sana talaga. Tae talaga, kapag pinagkalooban ka nga naman ng beybe peys, hindi ka talaga makakalusot sa mga R-18 movies. Tsk tsk. Sa dise sais na tinagal ko sa universe pwede parin akong commercial model ng Promil.


Waaaaaa. Wala na kong masabi, dinadaldal nanaman ako ng nanay ko. Nagugulo ako!?


Ayan.. ikukwento ko sainyo ang sinabi ng nanay ko. Nakuuu, umiral nanaman kayabangan nito. May pinagmanahan talaga ako.

Once upon a time.. EKEKEK! Mabilisan. Nakita nya dati nyang klasmeyt sa UE, nakilala sya. Bottom line, after 20 years... maganda parin daw sya. Tapos sabi ni klasmeyt si inay daw ang pinaka maganda sa campus noon, at ang amahin ko daw ang pinakagwapo. Ano yun, perfect match? Ayy sabagay, kita naman resulta sa pag iibigan nila. ;)

24 Comments:

At May 17, 2006 8:30 PM , Anonymous Anonymous said...

Andami ngang gamit sa dresser (?) ko, kaso iilan lang dun nagagamit ko talaga, tulad ng alcohol (OC e), facial cleanser (umaasang hindi tubuan ng pimples, pero laging bigo), jodorant (jodorant?!), suklay (para daw sa circulation sa ulo), at pag aalis ay pabango, upang maitago ang natural na amoy na nakaka-attract ng mga langaw (?). At hair gel na rin. Hahaha! Sayo na lang yung natira. Ok din palang gawing pabango ang Baygon.

 
At May 17, 2006 8:37 PM , Blogger Aia said...

paoe: iba ka talaga! marami pa talaga yung iyo sa akin. Wala pang wan port nun ang sakin. Sa katunayan wala akong dresser op may own. Nakikisawsaw lang ako sa nanay ko. Hahahhaa.


Tae, nakita ko yung master. Natawa ako nung nakita ko. Sabay bulong ng mga imaginary friends ko.. SIKRETO NG MGA GWAPO! *tawa tawa* *gulong sa tawa* Hahahahhaha!

 
At May 17, 2006 9:15 PM , Anonymous Anonymous said...

hello sis,, nakakatuwa ka naman magkwento,, naeenjoy akong basahin yung blog mo, ang kengkay mo magkwento eh, hehehe.. kung sabagay yeha, tama ka, maganda naman talaga ang resulta ng pagiibigan ng mom and dad mo, ur pretty namna sis eh,,, takecare okey? and god bless mauh!

 
At May 17, 2006 10:37 PM , Blogger Aia said...

jhesca: ayy salamat at natuwa ka. hehehe! :)

 
At May 17, 2006 10:59 PM , Blogger k-I-R-s-t-y said...

Ang hirap talaga pag yung mga nais kong panoorin na pelikula kadalasan R18 kasi bumibigat ang bag ko sa pagbitbit ng College ID ko na siyang aking armas para makapasok sa loob ng sinehan. Naku, kung hindi ko bitbit yun malamang mamumuti mata ko sa paghintay sa mga kasamahan ko..

haha.. wala baby face eh! :D

 
At May 18, 2006 1:14 PM , Blogger mr_diaz said...

pang promil pala. hahahaha! wala akong ma-say. bow na lang ako sa byuti mo. hahahhaha

 
At May 18, 2006 4:37 PM , Anonymous Anonymous said...

ey, bloghop ( literal.)
ganda ng page, paturo naman ng html stuff... bobito ako jan e.

 
At May 18, 2006 5:26 PM , Blogger yayam said...

buhay nga naman. bat kasi r18 ang da vinci?!?! nakakainis!!! *bad news sa mga beybi peys??* :P

yay aia bago na naman layout mo! la ka bang magawa sa bahay??:p

 
At May 18, 2006 7:12 PM , Blogger fivestarmaria said...

wow ha.:) hehe. halatang halata naman noh? dad mo at mom mo equals another goddess. just like your mom.:p hehe.

hoyyyyyyyyyy. walalang.:D

kelan pasukan nyo?

 
At May 18, 2006 8:51 PM , Anonymous Anonymous said...

Aba bago na nman layout?? hehehe mukhang sinisipag tayo sa pagpapalit huh tsktsk well anyway gus2 ko tlga un mga layout mo sis ang cute :) ska uniques tksktks miss ko na ikaw

 
At May 18, 2006 8:56 PM , Anonymous Anonymous said...

AILAH! Hope it's not too late for you to see this.

I'm inviting you to START IT RIGHT, a seminar slash orientation for incoming female university students. It's on May 31, 2006, 9:30am to 4pm. It's kinda matagal but it'll be so fun, I promise!

The topics covered in this seminar are:
*Time Management - Be a whiz kid and be quirky cool at the same time.
*College Fashion - Be a glam goddess even under pressure.
*Study Habits - Stand, deliver, and make the grade.
*College Culture - Soak up the college life. Learn the Campus 101.

and so much more!

Plus ...
You can also ask upperclassmen college students about, well, college of course. Meet fellow incoming freshies and make new friends. Learn survival skills and techniques.

Fee is Php 70 for lunch and kits.

Venue: Daniw Study Center - almost along Katipunan Avenue across Miriam/Ateneo, Loyola Heights QC.

For more information and confirmation, contact me:
0920-4253622, or email nateph4@yahoo.com.

Invite more incoming freshmen girlfriends of yours so you'll have more fun. :) Everyone's welcome! I'll be there so you'll feel at home. Promise.

 
At May 19, 2006 11:32 AM , Anonymous Anonymous said...

Master? Hehehe. Abnormal nga yung Master na yun. Nakalagay sa likod may oil control ingredients blah blah, tapos pag ginagamit ko, lalong nagiging oily mukha ko kumpara sa pag di ako gumamit.

Yung sa bass... Yung basic lang alam ko. Wala akong alam sa mga scale scale na yan. Hahaha =) Tapos ayun... nung tapos na kumanta yung vocalist na napaka-kapal ng mukha para maging vocalist ay sinubukan kong mag-bass gamit ang boses. Galing. Hahaha =)

 
At May 19, 2006 12:58 PM , Blogger Aia said...

kirsty: DIDO!!!

wahahahhahahahahha! walang tiwala sa mga beybe peys ang mga nagbantay ng ticket booth. haha!

 
At May 19, 2006 1:00 PM , Blogger Aia said...

japers: salamat nga pala.. alam ko naman lab mo ko kaya nilagay mo ko dun e. hehehee.

 
At May 19, 2006 1:03 PM , Blogger Aia said...

mr d: o, bilib ka na ba sa beauty ko? hahhahahahah!

 
At May 19, 2006 1:05 PM , Blogger Aia said...

mock: waw. salamat!

paturo? naku.. hindi ako magaling na titser baka mawindang ka lang sa sasabihin ko.:p Pero ayos lang. hehehehe.

 
At May 19, 2006 1:24 PM , Blogger Aia said...

yayam: ayan! meron sa robinsons at hindi sya ganun ka strict. woohoo!! ansaya saya.

wala talaga. boring. tsaka boring magpost kung boring yung lay out. hahahaha.

 
At May 19, 2006 1:26 PM , Blogger Aia said...

aunj: bakit ang dalang mo ng mag net? wala lang. hehehee!

oo nga.. sabi ng lola ni pungs mas maganda daw nanay ko kesa sakin. huhuhu!

sa june 5 daw. ikaw?

 
At May 19, 2006 1:27 PM , Blogger Aia said...

ejay: hahaha! nabored ako dun sa isa kong lay out (o diba ang taray) hahahaha.

salamat ng sangkatutak.:)

 
At May 19, 2006 1:27 PM , Blogger Aia said...

ate camille: sige apg may kasama ako, pupunta kami.:)

 
At May 19, 2006 1:29 PM , Blogger Aia said...

gian: oo nga ang dalang mo ng magnet.

PH care, natry ko na yun. mas feel ko yung lactacyd. mali ata spell. hahahaha.

 
At May 19, 2006 1:31 PM , Blogger Aia said...

paoe: pwede na bang pang prito ng manok? (gasgas na kasi yung itlog e) hahahaha!

ayos. astig! hahahahahha! iba talaga mga talents mo.

 
At May 19, 2006 8:59 PM , Anonymous Anonymous said...

Manok? Kulang siguro oil na galing sa mukha... Kailangan ang maging source ay si... Hmmm... Wala lang. Hahaha.

Gusto ko na nga mag-apply bilang voice talent sa kung saan man. Marami-rami rin naman akong nagagawa sa boses ko (pero hindi kasama ang pagkanta dun), kaya ayun... Ayokong maging nurse. Voice talent na lang ako. Magdu-dub ako ng "Asianovela". Hahaha =)

 
At May 19, 2006 9:23 PM , Blogger Aia said...

paoe: tae.. may naalala ako sa voice talent at dub dub na yan. ikwekwento ko nalang sa post ko. hahahahahhahaha!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home