<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, May 10, 2006

ANG GWAPO GWAPO NI PAPA PIOLO.:x

Ang galing sabi na makakapagpost lang ako kapag andito na nanay ko! Andaldal kasi, kung anu ano lagi sinasabi.

WARNING: Boring post ahead. (Magpopost lang ako for the sake na... may post ako ngayon atsaka kyut ng layout ko, kaya kyut magpost.)

Sabi ng nanay ko natutuwa sya sa mga babaeng health at figuro concious. Edi tinanong ko kung bakit (para lang hindi nya mapansin na bored ako sa sinasabi nya). Ayaw nya sa mga babaeng porket matanda at losyang na, at napag-iwanan na ng panahon, e wala ng pakielam sa figure at itsura nila. Ang pagpapaganda nga naman ay hindi ginagawa para sa iba, para sayong sarili.

Dun ako sa mga babaeng walang pakielam. Siguro pag wala ng glow ang pagkatao ko, come what may nalang. Basta mamatay ako ng masaya.

Pero hindi rin pala, masaya ako sa pagiging maganda (popompyangin [jap] ko ang kokontra) kaya hindi ko rin siguro matetake na makita ang sarili kong losyang at lumba-lumba. Masaya maging maganda no. Try mo!

Nanay ko "konsyus" kaya nya nasasabi yan. Ang arte, kung anu ano tuloy pinapapahid sakin sa mukha, sa katawan. At ang latest.. . sikret! Malalaman mo pa byuti sikret ko, gumanda ka pa sakin. Hmpf, hindi ako papayag bakla.


Nagtataka ako kung bakit hindi ko pa nasasabi sa inyo ang isang napakagandang GOOD news. May maid na kami. Gash, hinintay pa ni Papa Lord na magreklamo ako.:P

Isa pa palang napakagandang good news. NAITONO KO YUNG GUITARA KO! Wooohoo. Nababawasan na ang POSER meter ko. \:D/



Ayan nanaman, dinadaldal nanaman ako ng nanay ko....

14 Comments:

At May 10, 2006 9:36 PM , Blogger Aia said...

kaishie: ayy ganyan din ako, kapag tinatamad ako. hahahahahhahaha!

jap, dyogoink. parang hindi nya getch. syempre dahil JAPanese girl. gusto mo JAPA nalang. ok kaya, PANESE. hahahahaha!

 
At May 10, 2006 9:46 PM , Blogger Aia said...

JAP: wahhahaha! kala ko pipiliin mo pa yung PANESE e. wahahahah.

 
At May 11, 2006 5:35 PM , Anonymous Anonymous said...

hello
ganito ba pagpost dto? ayan testing lang

 
At May 11, 2006 6:30 PM , Blogger Aia said...

gian: naku.. miss na din kita nyok.

 
At May 11, 2006 6:31 PM , Blogger Aia said...

gelpren: tama, ngiti palang ulam na. whahahahahhahaha! benta.:P

 
At May 11, 2006 6:32 PM , Blogger Aia said...

bloodytom: tom pangalan mo? tom nalang lalagay ko sa link ko sayo.:D

 
At May 11, 2006 8:57 PM , Blogger yayam said...

one.angkyut ng layout.kudos!:)

two.yehes may maid na kayo!!! nyahaha!:p

three.maghehello lang. hello aia!:)

 
At May 11, 2006 9:46 PM , Blogger Aia said...

yayam: one. ano ba ibig sabihin ng kudos? sa totoo, parang get ko ibig sabihin i just dont know the exact tagalog term for it.

two. SUGARFREE!!!

three. hi.:P

 
At May 12, 2006 12:00 AM , Anonymous Anonymous said...

Wow naitono mo na? Ayos. Ako natatakot ako itono gitara ko. Masyadong fragile (huh?). Noong March 31, 2006 (exact date?!), naputol yung e string ng gitara ko. Kasi wala talaga sa tono, kailangang taasan. Kaso mapuputol na talaga, pero pinilit ko. Ayun, 3 weeks na putol yung string na yun. Kawawang nilalang.

Ang gandaaahhhh!

 
At May 12, 2006 9:42 PM , Blogger Aia said...

paoe: YES!!! naitono ko. nakakatawa, nag offer pa yung pinsan kong itono sya (thru phone) pero hindi namin na carry, nahirapan din sya. binigyan nya ko ng words of encouragement.

"KAYA MO YAN!"

pagbaba ko na phone, onting pihit pihit. wala pang 5 minutes (hindi ako nagmamayabang, swear talaga walang pang 5 minutes) naitono ko na. nagulat ang loka, sabi ba naman, ang bilis ha. pinarinig ko, sabi., ABA CONGRATS!! hahahaha. ansaya saya. pero chamba ko lang ata yun.:p


buti hindi ka na-anuhan nung string, ansakit nun ha.

 
At May 14, 2006 10:47 AM , Anonymous Anonymous said...

Wow. Kongratsuleysyons at naitono mo in less than 5 minutes. =)

Yung sa string ng gitara ko, alam ko nang mapuputol na, kaya dahan-dahan pa pihit ko, at nilayo ko talaga mukha ko at baka tumama sa mata ko... Tapos biglang *snap*... The e string is a goner. English!!!

 
At May 14, 2006 9:47 PM , Blogger Aia said...

paoe: pero sa tingin ko chamba lang yun. HUHU! T_T

langya, ansakit nun kung sakaling tumama. at kahit alam mo ng mapuputol, pinilit mo parin no. hahahahaha!

 
At May 16, 2006 4:01 AM , Anonymous Anonymous said...

hahahahaha.

natawa ako dun sa comment ni bianca bwt piolo.

"ngiti pa lng ULAM na.."
hahahahahahaha. ngekk.
ung baklang yn. tsk tsk.

anyway,
o nga nman, mas cute pa rin yng tipong matanda ka na, cute ka pa rin para cute lahat dbah?
(labo. XD) hahahaha. ewan.

ang hirap nman ng buhay na eto, ang dami kcng entry e, ayan bwt entry mo i am trying my HARD to comment. hehehe. cge, bye.

 
At May 17, 2006 12:07 AM , Blogger Aia said...

marty: natawa din ako dun, sa kakagulong muntik na kong mahulog sa hagdan. hahahahaha.

cute talaga yun! abangan mo pag tanda ko. hahahahaha!

kasi... hindi naman kailangan magcomment sa lahat. daba??? hahaha.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home