<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d12329769\x26blogName\x3dTutsang+Kulot\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://tutsangkulot.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://tutsangkulot.blogspot.com/\x26vt\x3d2595693058098382631', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, May 12, 2006

Sio: Pag pumasok yan pogi ako.
Ako: Pag pumasok yan pangit ako.

Yan lang pala ang monologue para hindi ma-shoot ang free throw ng kalaban. Hahahaha! At ilan beses yan nagwork, infairness. Isang patunay yan na maganda talaga ako. (pumayag ka na)

Kahit medyo "MOM I FEEL HOT" ang drama ko ngayon, post pa rin ako dahil ano.. umm.. panata ko ng magpost araw araw. Hahaha! Di, mabait lang ako at kyut kaya post ako araw araw. (parang cliche na yung linyang yun)

Galing kami sa swimming, belated birthday party ni Migs. Dahil late ang party, late din ang bati. HAPPY BIRTHDAY MIGS. (as if mababasa nya to) edit HINDI AKO LATE SA CALL TIME NAMIN, LUMEVEL UP AKO. say mo? /edit

Nagpaka bayani tong si Migs at yung pinsan nya, pagkatapos mag swimming rush agad sa court para sa liga, star player daw sila kaya kailangan sila dun. ANG GANDA NG LABAN! Mala movie ang scene, una lagapak at lugmok na lugmok na ang mga bidang players, pero pag dating ng last quarter lalabas na ang powers nila, ang shakra nila na-fully charge bigla, at kahit isang libo pa ang lamang ng kalaban, siguradong mahahabol yun sa loob ng 8 minutes (8 minutes lang sa kanila, sobrang pang amateur.:p).

So malamang alam niyo na yung resulta ng game, sila yung kontrabida kaya... talo. JOKE LANG, syempre sila yung bida. Hahahaha!


Pictures...? wag na tinatamad ako!


edit Ansaya naman may worth na yung blog ko, $22,581.60! Kaya lang yung old URL ko yan, yung ngayon, yung bago $0.00 pa. Ang sweet naman.:) /edit

21 Comments:

At May 13, 2006 2:31 PM , Blogger wych103 said...

sayang hindi ako naksama...
ang saya saya sana.. pero ok lang...
wala lang

 
At May 14, 2006 11:30 AM , Anonymous Anonymous said...

haha, natawa naman ako sa entry mo :p at infairness ndi ka na-late sa usapan nyo ^-^

 
At May 14, 2006 10:04 PM , Blogger Aia said...

jap: pwede talaga no! marami rami rin akong crush na na macho papang juding.

nyahahahhaah! hindi rin.. hindi naman ako tiga dun. na star struck siguro sa ganda ko. JOKE!!! hahaha.

adik to. ang haba mo rin kaya magcomment loka!

 
At May 14, 2006 10:05 PM , Blogger Aia said...

ejay: hahahaha! salamat.:)

buti at nagbalik ka na.

 
At May 14, 2006 10:05 PM , Blogger Aia said...

aze: oo sayang.

 
At May 14, 2006 10:06 PM , Blogger Aia said...

moey: hindi no! ako pa.:p bumabawa lang ako sa kanila. hehehe.

 
At May 14, 2006 10:08 PM , Blogger Aia said...

irish: hahahaha! yey, may natawa. natutuwa ako kapag may natatawa sa entry ko.:)

diba,.. level 2 na ko. onti nalang, lagi na talaga akong early bird. hahaha.

 
At May 14, 2006 10:08 PM , Blogger Aia said...

bes: olla.

 
At May 15, 2006 2:41 PM , Anonymous Anonymous said...

hi aia! musta ka na? namiss kita. syemskie. "swimming" na naman, gusto ko tuloy magswimming. lmao. ilang weeks narin akong di nakakaswimming. si caloy kasi. hay naku, ay oo nga pala. happy mother;s day sa mom mo! o cge sis, ingat lagi aia! at paano mo nalalaman ang worth ng blog mo? hhehe. curious m0de ako! ^__^

ay oo nga pala, nagmove na ako. pakichange nalang url ko, sis aia. ^_^ thank you!

 
At May 15, 2006 4:52 PM , Blogger Aia said...

sandy: buti at nilagay mo yung url mo. papalitan ko na dapat e, kaya lang nakalimutan ko url mo. heheh!

umm.. nakalimutan ko na yung url e. punta ka nalang kay cofibean asa post nya yun e. tinry ko lang. ang saklap nga e, $0.00 itong new url ko. hehehe.

 
At May 15, 2006 9:17 PM , Anonymous Anonymous said...

yung domain kung yon.. napanalunan ko yun sa isang pacontest ng isa kong netfriend- ang prize kasi ay isang domain.. kaya sumali ako.. chumamba pa ako sa birthday ko.. kaya parang gift narin sa akin nung netfriend ko yun. hehe! pero pwede ka namang bumili ng sarili mong domain.. may iba't-ibang sites na nagooffer ng webhosting, pero try mo sa philhosting.net.. kasi mura lang sa kanila... bakapalitan ko rin yung domain ko ngayon at sa philhosting ako bibili ng bagong domain next year. ay oo nga pala.. sino si cofibean? di ko kasi alam ang site nya. ^_^

 
At May 15, 2006 9:19 PM , Anonymous Anonymous said...

ay oo nga pala aia.. pwede favor? ibot mo naman ako sa isang contest na sinalihan ko oh... nandun sa pinaka unang portion ng blog portion ko yung site na pupuntahan mo with the following categories... please? hehe. ty! ^_^ gudnayt!

 
At May 15, 2006 9:43 PM , Blogger Aia said...

sandra: kung yung kay camz yun, naka vote na ko. pwede ba magvote ulit?

 
At May 16, 2006 4:08 AM , Anonymous Anonymous said...

hahahaha.

oo na. bilib nako seo ganda.

hehehehe.

wla lng.

pati ba nman sa basketbol e.

cge, hnggang dto na lng.
dami ko na kinomentan sa posts mo e (?)

 
At May 16, 2006 8:47 AM , Blogger yayam said...

talagang nagwowork?? nyahaha! siguro hanep ang ganda mo aia!:p

 
At May 16, 2006 1:02 PM , Blogger DUCKIEPOT.:* said...

heya. linked you sa site ko. ;) link me back ;)

 
At May 16, 2006 7:14 PM , Blogger Aia said...

marty: uyy, alam kong namiss mo blog ko. joke lang. hehehe.:P

 
At May 16, 2006 7:18 PM , Blogger Aia said...

yayam: di ka ata bilib sa beauty ko e. hahahahah!:p

 
At May 16, 2006 7:21 PM , Blogger Aia said...

kaishie: namimiss na ko. hehehe! nahawa ata ako sa sakit mo. loka ka.. tawag ka kasi ng tawag e.:p joke lang.

kaya lang nagpunta dito para mag plug ng post e. hahaha.

 
At May 16, 2006 7:24 PM , Blogger Aia said...

lara: ayy ganun? sige. salamat. ^_^

 
At May 16, 2006 7:25 PM , Blogger Aia said...

gelpren: antagal dumating nung pagkain nun. grabe.

umuulan nga e. kaya basang basa kami! wahahahha. korny.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home